Morientes trổ tài dự đoán chung kết Champions League

09:43 Thứ sáu 25/05/2018

Cựu cầu thủ của cả Real Madrid và Liverpool tin rằng Ronaldo và Salah sẽ là nhân tố chủ chốt, tuy nhiên màn trình diễn của tập thể mới quyết định được nhà vô địch.

Cựu cầu thủ của Real Madrid và Liverpool - Fernando Morientes đã gọi tên Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah sẽ là tâm điểm của trận đấu rạng sáng ngày Chủ Nhật tới đây. Tuy nhiên, huyền thoại người Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng không cầu thủ nào có thể giành chức vô địch một mình được.

Morientes, người đã có 3 chiếc cúp vô địch Champions League, cho rằng Real sẽ có nhiều bài chiến thuật hơn là chỉ dựa vào Ronaldo.

Morientes trổ tài dự đoán trận chung kết Champion League - Bóng Đá

Fernando Morientes nhận định Ronaldo và Salah sẽ tỏa sáng trong trận chung kết.

"Bóng đá là môn thể thao tập thể, do đó dù bạn có trong đội hình Ronaldo đi nữa thì bạn vẫn cần đồng đội để hỗ trợ anh ấy."

"Theo quan điểm của tôi, chìa khóa cho thành công của Madrid những năm gần đây là do các cầu thủ xung quanh Roanldo thi đấu quá tốt, có thể kế đến như Modric và Kross ở hàng tiền vệ, Sergio Ramos đội trưởng, Marcelo bên cánh trái và Carvajal cánh phải...à Keylor Navas nữa chứ."

"Tập thể tạo nên thành công chứ không phải từ cá nhân, và Zidane có một công việc không hề dễ dàng khi phải gắn kết các cá nhân xuất sắc lại vào một tập thể và truyền cho họ cảm hứng thi đấu cùng nhau."

Morientes trổ tài dự đoán trận chung kết Champion League - Bóng Đá

Tuy nhiên, hai ngôi sao này sẽ không làm được gì nếu thiếu đi các đồng đội.

Thời còn chơi bóng, Morientes cũng đã từng khoác áo Liverpool trong 61 lần. Ông cũng so sánh Ronaldo với Salah và nghĩ rằng cả hai sẽ làm nên chuyện trong trận chung kết.

"Sức mạnh của hai đội nằm ở hàng công."

"Với Madrid, đương nhiên là Ronaldo rồi, cậu ấy là ngôi sao của mọi trận đấu, Liverpool sẽ phải trông chừng cậu ấy cẩn thận. Về phần Liverpool, Salah sẽ là đầu tàu dẫn dắt các cầu thủ. Cậu này đã có một mùa giải vô cùng ấn tượng, và tôi nghĩ cả hai sẽ là tâm điểm của trận chung kết."

Tùng Nguyễn | 08:28 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục