Moratti sẽ mua lại cổ phần của Thohir tại Inter?

11:34 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ trang Telelombardia, Erick Thohir đã thương lượng để nhượng lại số cổ phần đang nắm giữ tại Inter Milan cho Massimo Moratti.

Vào tháng 07 năm nay, ông Erick Thohir đã thông báo về quyết định rời bỏ cương vị chủ tịch Inter Milan để tập trung vào những hoạt động khác. Trong thời gian không nắm quyền, vị tỷ phú người Indonesia vẫn là một trong những cổ đông lớn tại Nerazzurri với việc nắm giữ 31% cổ phần.

Moratti sẽ mua lại cổ phần của Thohir tại Inter? - Bóng Đá

 

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ Telelombardia, Thohir đã sẵn sàng cắt đứt toàn bộ liên hệ với đội bóng nước Ý khi đang có thông tin ông đang muốn bán lại toàn bộ số cổ phần của mình tại đội bóng.

Cụ theo Telelombardia, Thohir đã có những buổi làm việc với chủ tịch danh dự Massimo Moratti về việc nhượng lại cổ phần. Được biết ông Moratti cũng đang nghiêm túc cân nhắc việc mua lại Inter, tuy nhiên hiện các bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong vấn đề này.

Ông Moratti là người đã tiếp quản vị trí chủ tịch của Inter từ năm 1995. Ông đã đảm nhiệm vai trò này cho đến năm 2013, trước khi quyết định nhượng lại cổ phần của mình cho tập đoàn Suning.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:40 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục