Morata vừa ghi bàn, Simeone điên cuồng làm 1 điều, Klopp đứng hình

06:27 Thứ năm 12/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại được khoảnh khắc ấn tượng sau bàn thắng cuối cùng.

Cách đây ít phút, màn so tài giữa Liverpool và Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League đã khép lại. Chung cuộc sau 90 phút thi đấu kịch tính, đoàn quân do HLV Diego Simeone dẫn dắt đã xuất sắc đánh bại The Kop ngay tại Anfield.

Bại trận 0-1 ở lượt đi, Liverpool không còn nhiều lựa chọn ngoài việc đẩy cao đội hình sau hồi còi khai cuộc. Phút 43, những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn mở tỷ số của Georginio Wijnaldum.

Bước sang thời gian thi đấu hiệp phụ, Roberto Firmino nhân đôi cách biệt cho nửa đỏ Merseyside. Nếu như kết quả này được giữ nguyên, thầy trò Jurgen Klopp sẽ giành quyền vào tứ kết.

Tuy nhiên thảm họa đã ập đến với The Kop khi chỉ trong vòng ít phút, Marcos Llorente liên tiếp ghi liền 2 bàn, xoay chuyển thế cuộc. Chưa dừng lại, đến phút 120+1, Alvaro Morata ấn định thắng lợi 3-2 cho Rojiblancos bằng tình huống phối hợp mẫu mực cùng Llorente.

Thua 2-4 qua 2 lượt trận, Liverpool ngậm ngùi trở thành cựu vương giải đấu.

Simeone chạy dọc sân ăn mừng bàn thắng Morata, Klopp đứng hình - Bóng Đá

 Phản ứng trái ngược của 2 HLV 2 phía chiến tuyến sau bàn thắng cuối cùng.

Sau pha lập công quyết định của Morata, camera nhanh chóng chĩa về khu vực kỹ thuật 2 đội. Nếu như HLV Diego Simeone phía đội khách chạy ra góc cột cờ ăn mừng phấn khích, thì HLV Klopp lại lặng người đứng sững.

Xem bầu không khí Anfield ở bình diện Châu Âu:

Phụng Sồ | 07:44 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục