Morata tung chiêu giúp Tây Ban Nha giành 3 điểm trên sân khách

06:15 Thứ tư 27/03/2019

La Roja rất bế tắc trước sự lỳ lợm của Malta. Và họ phải cậy nhờ đến 2 khoảnh khắc lóe sáng của Morata.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Tây Ban Nha với đẳng cấp và lực lượng vượt trội không gặp quá nhiều khó khăn để chiếm lĩnh thế trận, bất chấp họ đang phải thi đấu trên sân khách. 

 - Bóng Đá

 Phút 16, Saul Niguez quyết định thực hiện cú đá từ ngoài vòng cấm để giải tỏa bế tắc, suýt chút nữa tiền vệ của Atletico làm nên chuyện khi bóng chỉ đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 31, đội tuyển xứ Bò mới có được bàn mở tỷ số. Alvaro Morata có pha thoát xuống và khống chế điệu nghệ đường chuyền dài của Hermoso trước khi ra chân dứt điểm rất căng ở góc hẹp, hạ gục thủ thành của Malta. Đây cũng là bàn thắng duy nhất được ghi trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 Dù có lợi thế dẫn trước tuy nhiên thế trận của hiệp hai không có nhiều sự thay đổi với Tây Ban Nha bởi họ cầm bóng nhiều nhưng rất bế tắc trong khâu triển khai tấn công.

 - Bóng Đá

 Phút 57, Sergi Roberto có quả tạt như đặt cho Morata thực hiện cú đánh đầu, đáng tiếc bóng đi không trúng đích. 

 - Bóng Đá

 Vài phút sau, vẫn là Roberto thực hiện đường chuyền rất vừa tầm để Marco Asensio dứt điểm, tuy nhiên cú đá của tiền đạo Real Madrid lại đi quá nhẹ.

 - Bóng Đá

 Dù xuất sắc cản phá một vài tình huống uy hiếp của Tây Ban Nha sau đó, tuy nhiên thủ thành bên phía Malta cũng phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 ngay phút 73. Lần này Alvaro Morata đã kết thúc quả tạt của Jesus Navas bằng pha đánh đầu cận thành không thể cản phá.

 - Bóng Đá

 Tây Ban Nha giành trọn 3 điểm nhưng vẫn còn đó những nỗi lo.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 05:32 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục