Morata trở lại, tương lai của Luiz vẫn chưa rõ

10:56 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo mới đây, HLV Antonio Conte đã cập nhật về tình hình chấn thưởng của Alvaro Morata và David Luiz.

Morata đã vắng mặt trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Huddersfield vừa qua. Tiền đạo người Tây Ban Nha được thông báo là gặp một vấn đề ở lưng.

Morata trở lại, tương lai của Luiz vẫn chưa rõ - Bóng Đá

 Morata đã có thể trở lại, nhưng Luiz thì không.

Tuy nhiên theo xác nhận của Conte, Morata hoàn toàn có thể sẽ trở lại thi đấu trong cuộc tiếp đón Southampton vào cuối tuần này. Cụ thể vị chiến lược gia người Italia đã cho biết: "Mọi thứ đã tốt hơn, cậu ấy đã tập cùng chúng tôi được 2 ngày. Cậu ấy đã gặp vấn đề ở lưng, tuy nhiên cậu ấy vẫn có thể ra sân trong trận đấu sắp tới."

Trong khi đó với trường hợp chấn thương đầu gối của David Luiz, thông tin mà Conte cung cấp lại không lạc quan cho lắm: "David đang gặp vấn đề rất lớn ở đầu gối, và cậu ấy đang cố gắng giải quyết vấn đề này với các bác sĩ."

"Tôi thật sự không biết khi nào cậu ấy mới có thể trở lại thi đấu. Điều tôi có thể chắc chắn đó là các bác sĩ và đội ngũ y tế của đội bóng đang rất nỗ lực để giải quyết vấn đề này."

Video tài năng của David Luiz

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:15 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục