Morata tỏ thái độ chống đối Sarri ngay trên đường biên

04:57 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnChelsea đã giành chiến thắng trước PAOK nhưng có lẽ tiền đạo số 29 của họ chẳng thể tỏ ra vui vẻ.

Đội bóng của huấn luyện viên Maurizio Sarri đã mở tỉ số ngay ở phút thứ 7 của trận đấu. Đó là tình huống dứt điểm được thực hiện từ bên phía cánh trái, sau khi Ross Barkley dọn cỗ cho người đồng đội Wilian.

Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì mà Chelsea làm được tại Hy Lạp. Các cầu thủ áo vàng liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, đặc biệt là tiền đạo Alvaro Morata - người đã tung ra 7 cú dứt điểm nhưng có đến 6 lần ra ngoài. Chính điều đó đã khiến Sarri thay thế anh bằng Oliver Giroud ở phút 80.

Morata để lại hình ảnh không đẹp sau khi gây thất vọng - Bóng Đá

Morata coi HLV Sarri như 'người vô hình' khi anh rời sân. 

Rõ ràng tiền đạo người Tây Ban Nha không hài lòng với quyết định của Sarri, vì vậy khi mà 2 người gặp nhau phía bên ngoài đường biên, Morata đã tỏ ra rất lạnh nhạt trong khi chiến lược gia 59 tuổi là người chủ động tiến đến an ủi cậu học trò.

Cựu ngôi sao Real Madrid chỉ mới chơi trọn vẹn cả trận đấu đúng một lần duy nhất trong mùa giải này, anh cũng chỉ mới sở hữu cho mình vỏn vẹn một pha lập công trong 5 lần góp mặt trên sân. Phong độ tệ hại của Morata cũng khiến cho người hâm mộ Chelsea phản ứng dữ dội trên mạng xã hội Twitter sau đó.

Vũ Quang Toản | 04:35 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục