Morata tiết lộ sai lầm 'khờ dại' khiến Conte mất ghế tại Chelsea

13:40 Thứ sáu 16/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Tây Ban Nha chính thức hé mở nội tình The Blues dẫn đến kết cục bi thảm của một HLV từng mang về vinh quang cho CLB.

Chiến dịch 2017/18 đã diễn ra theo chiều hướng vô cùng bất ngờ với Chelsea. Là đương kim vô địch Premier League mùa trước, nhưng The Blues bất ngờ sa sút. Trình diễn một lối chơi bạc nhược cùng kết quả nghèo nàn, đội chủ sân Stamford Bridge đã đánh mất suất dự Champions League khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 5.

Việc không thể ngăn chặn đà tụt dốc của đội nhà khiến Antonio Conte phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. Đến thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Ý vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Gần nhất, những tưởng Conte sẽ sớm tiếp quản ghế nóng Real Madrid thì sau cùng mọi chuyện đã đổ bể. Los Blancos quyết định bổ nhiệm Santiago Solari thay thế Julen Lopetegui.

Morata: Conte không có kiểm soát tại Chelsea - Bóng Đá

 Morata là trụ cột dưới thời Conte.

Trong cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, Alvaro Morata không hề cảm thấy ngạc nhiên khi ông thầy cũ được Real theo đuổi: "Antonio là một trong những HLV giỏi nhất, không nhiều người đạt đến tầm cỡ chiến thuật của ông ấy. Antonio là một người chiến thắng và Madrid cũng tương tự. Khi một CLB chiến thắng phải nhanh chóng chứng minh khả năng, điều bình thường khi họ nghĩ về HLV như Antonio . Tôi đã nghĩ ông ấy có thể làm rất tốt ở Bernabeu. "

Morata cũng tiết lộ nguyên nhân khiến Antonio thất bại tại Chelsea năm ngoái: "Antonio là một người thích có sự kiểm soát nhất định tại CLB và có thể ở Chelsea, điều đó không giống như thế. Khi bạn bắt đầu gặp vấn đề ở thượng tầng thì không thể tránh khỏi ảnh hưởng đến đội bóng."

"Tôi không muốn nói về những điều này. Ông ấy là HLV của tôi và tôi phải cảm ơn Antonio. Tôi chúc ông ấy điều tốt nhất cho tương lai, cho đến khi chúng tôi không phải là đối thủ."

Phụng Sồ | 13:00 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục