Morata: "Nói chuyện với ông ấy có thể khiến bạn chết vì mắc cười"

10:12 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alvaro Morata mới đây đã có một số chia sẻ về cuộc sống tại Chelsea.

Mùa giải trước, dù gia nhập Chelsea với mức giá khoảng 60 triệu bảng thế nhưng Alvaro Morata lại gây thất vọng khi không thể đáp ứng được số lượng bàn thắng cần thiết cho The Blues.

Sau 48 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge, chân sút người Tây Ban Nha chỉ ghi được 15 bàn thắng và đã đối mặt với những chỉ trích rằng anh chỉ là một bản hợp đồng thất bại.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri, Morata đã phần nào lấy lại phong độ khi có được 6 pha lập công sau 15 trận vừa qua.

Phát biểu về HLV Sarri, Morata nói: "Tôi đã hỏi nhiều người và họ đều nói Sarri là một huấn luyện viên giỏi cũng như rất yêu thích các sơ đồ chiến thuật.

Ngoài ra, ông ấy còn rất giỏi trong việc tạo quan hệ với các cầu thủ. Sarri đã giúp môi trường ở đội bóng trở nên thoải mái hơn. Ông ấy rất tích cực chỉ đạo trên sân và nếu nói chuyện với ông ấy, bạn có thể chết vì mắc cười do Sarri là một người rất hài hước. 

Morata:

Morata đánh giá rất cao phong cách làm việc của HLV Sarri. 

Chúng tôi rất hạnh phúc khi có ông ấy làm huấn luyện viên và vô cùng hài lòng với những điều ông ấy đã làm tại đội bóng".

Phi Yến | 09:07 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục