Morata nhận ngàn like khi đăng ảnh hôn vợ bầu

10:24 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnMới đây trên mạng xã hội Instagram xôn xao bức ảnh đáng "ghen tị" của tiền đạo Alvaro Morata khoe vợ đang mang bầu hơn ba tháng.

Bức ảnh hot nhất hôm qua thuộc về Alvaro Morata. Trong ảnh, tiền đạo Chelsea hôn lên bụng bầu cô vợ xinh đẹp Alice Campello khiến cư dân mạng phát sốt. Chưa đầy 1 giờ, bức ảnh đã thu hút trên 80.000 lượt thích.

Morata nhận ngàn like khi đăng ảnh hôn vợ bầu - Bóng Đá

 Morata đăng ảnh hôn lên bụng cô vợ xinh đẹp và nhận được 'bão' like sau đó.

Cử chỉ lãng mạn của tiền đạo người Tây Ban Nha đâu chỉ đơn giản như thế. Chính những lời có cánh của anh dành tặng cô vợ yêu cũng đủ khiến các fan tan chảy rồi. Anh đăng dòng trạng thái ngọt ngào như sau: "Em sắp làm mẹ của con anh. Chắc chắn em sẽ là người vợ, người mẹ đẹp nhất và ngọt ngào nhất trên thế gian này. Em có biết không, anh không thể ngừng yêu em được."

Những lời có cánh ấy của Morata nhanh chóng được cô vợ xinh đẹp đáp lại bằng câu nói ngọt ngào. Alice Campello viết trên Instagram của mình: "Anh là hạnh phúc của em, là người chồng tuyệt vời nhất mà em hằng mong muốn. Anh là nơi ẩn náu bình yên, là nhà của em và các con... Em chắc chắn anh sẽ là ông bố tuyệt vời. Anh làm trái tim của em vỡ tan vì yêu rồi!"

Các đây hơn 3 tháng, khi Chelsea có chiến thắng 4-0 trước Stoke, tại trận ấy, tiền đạo Morata lập một cú hat-trick. Chân sút người Tây Ban Nha đã thu hút sự chú ý với hành động nhét trái bóng vào trong áo để ăn mừng. Anh ngầm thông báo tin vui của gia đình anh sẽ đón thêm thành viên mới với các fan hâm mộ có mặt tại khán đài lúc ấy.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục