Morata nghĩ gì khi Neymar cập bến Real Madrid?

14:09 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alvaro Morata của Chelsea thừa nhận việc Neymar gia nhập Real Madrid trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cụ thể, chân sút người Tây Ban Nha chia sẻ: "Trong quá khứ, điều này rất khó thành hiện thực. Tuy nhiên chúng ta cũng thấy được rằng tại Madrid, không điều gì là không thể."

Morata nghĩ gì khi Neymar cập bến Real Madrid? - Bóng Đá

 Neymar sẽ cập bến Real?

Cách đây vài ngày, truyền thông quốc tế rộ lên tin đồn Neymar sẽ kế thừa ngôi sao Cristiano Ronaldo tại Real. Thậm chí, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng tán thành ý tưởng này và cho biết sẵn lòng chào đón Neymar gia nhập đội.

Mùa Hè vừa qua, Neymar vừa chia tay Barcelona và gia nhập PSG. Hiện tại, chân sút người Brazil đã ghi 11 bàn sau 12 trận trên mọi đấu trường cho đại diện đến từ Ligue 1. Nói về sự ra đi của Neymar, ngôi sao Lionel Messi tiết lộ: "Sự thật là tôi không biết Neymar rời Barca cho đến phút cuối. Trong ngày cuối của chuyến du đấu trước mùa giải này, chúng tôi vẫn nói chuyện cùng nhau. Thực sự là nỗi đau khi Neymar rời đội bóng."

Trong khi đó, Morata cũng nói lời chia tay Real và gia nhập Chelsea vào tháng 7 vừa qua. Hiện tại, chân sút người TBN cũng kịp có cho mình 7 bàn tại Ngoại hạng Anh. Cuối tuần trước, Morata đã ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Manchester United trên sân nhà.

Hiện tại, Real của Zinedine Zidane đang xếp thứ 3 tại La Liga, kém đội đầu bảng Barca đến 8 điểm sau 11 vòng đấu.

Chiêm ngưỡng tài năng của Neymar:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 13:15 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục