"Morata mới" lập công, người Real phấn khích tột độ

11:43 Thứ hai 18/09/2017 | 4

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Borja Mayoral góp công lớn trong thắng lợi 3-1 của Real Madrid trước Real Sociedad hôm qua.

Sau trận đấu đêm qua, tờ MARCA đã đặt biệt danh cho Mayoral là "Morata mới" của Real Madrid. Đến HLV Zinedine Zidane cũng dành lời khen cho cậu học trò trẻ tuổi: "Cậu ấy là một thành viên của đội. Mayoral còn trẻ nhưng tôi biết cậu ấy sẽ giữ một vai trò quan trọng. Đối với Mayoral, bàn thắng vừa rồi rất quan trọng, tuy nhiên tôi lại ấn tượng với cách cậu ấy thể hiện trước đó, cách mà Mayoral di chuyển cũng như giúp đội bóng giành thắng lợi."

 Mayoral đem về bàn mở tỉ số cho Real.

Đồng thời với Zidane là hậu vệ phải Dani Carjal. Cầu thủ người TBN cho biết: "Chúng tôi có một tập thể đông đảo. Rõ ràng Mayoral là nhân tố hoàn hảo để giúp Real ghi được những bàn thắng quan trọng."

Đêm qua, Mayoral đem về bàn mở tỉ số cho Real ở phút 19 từ đường kiến tạo của Sergio Ramos. Những bàn thắng còn lại của Kền kền trắng do công Kevin Rodrigues (phản lưới) và Gareth Bale.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, Mayoral cho biết: "Tôi đã tập luyện nỗ lực cả tuần để chờ cơ hội này. Sắp tới tôi cũng sẽ cố gắng hơn nữa. Real sở hữu nhiều tiền đạo igỏi và tôi hạnh phúc khi có mặt tại đây. Tôi chi tập trung làm hết sức của mình. Đêm qua Real đã trình diễn một màn trình diễn thuyết phục. Chúng tôi cần phải thắng sau 2 trận hoà liên tiếp."

Chiêm ngưỡng tài năng của Mayoral:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:50 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục