"Morata là sự bổ sung hoàn hảo của Chelsea"

20:00 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea vừa bày tỏ sự thích thú khi nhắc đến việc tiền đạo Alvaro Morata đang tỏa sáng rực rỡ ở Stamford Bridge.

Mới đây, huyền thoại Frank Lampard của Chelsea đã chia sẻ với người hâm mộ sự vui mừng của mình khi The Blues có được sự phục vụ của tiền đạo Alvaro Morata và công nhận anh là "cầu thủ hoàn hảo". 

"Anh ấy rất ấn tượng. Morata ghi bàn thường xuyên và là một tiền đạo hoàn hảo. Anh ấy có tất cả mọi thứ từ tốc độ, kỹ thuật, khả năng xử lý bóng và cả phong độ cũng thật tuyệt vời."

"Pha lập công của Morata vào lưới Man Utd thực sự là bàn thắng thể hiện đẳng cấp của một chân sút hàng đầu," Lampard chia sẻ thêm.

 Morata đang tỏa sáng trong màu áo Chelsea.

Ngôi sao 25 tuổi đã nhanh chóng chứng minh được tài năng của mình khi đã ghi 7 bàn thắng trong 10 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge kể từ khi gia nhập Chelsea với giá 55 triệu bảng vào mùa hè vừa qua. 

Hiện tại, Morata đang tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha của HLV Julen Lopetegui để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Nga và Nhật Bản. 

 Lampard vui vẻ khi nói về Morata.

Lampard đang nắm giữ một số kỷ lục như cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Chelsea với 211 bàn thắng trong tổng số 429 lần khoác áo The Blues; 164 trận liên tiếp ra sân trong đội hình xuất phát ở Ngoại hạng Anh; tiền vệ ghi bàn nhiều nhất cho Chelsea; tiền vệ thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi được hơn 100 bàn.

Cùng với Chelsea, Frank Lampard đã có 3 cúp vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 4 FA Cup, 2 cúp Liên đoàn và 2 Siêu cúp Anh. 

Hoài Vũ - Bongda.com.vn - Thể thao Việt Nam | 17:00 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục