Morata là bản hợp đồng xứng đáng của Chelsea

21:19 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnCựu sao Chelsea, Joe Cole đã có đôi lời bình luận về tân binh Alvaro Morata.

Hôm nay, Chelsea đã công bố hợp đồng chiêu mộ thành công Alvaro Morata từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng. Đây là bom tấn thứ ba của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè sau tiền vệ trung tâm Tiemoue Bakayoko và trung vệ Antonio Rudiger.

Tuy mức giá 70 triệu bảng là rất cao, nhưng Joe Cole cho rằng Chelsea đã đúng khi đồng ý chi tiền mua Morata vào thời điểm này. Thậm chí anh còn tin The Blues đã mua được Morata với giá rẻ.

Morata là bản hợp đồng xứng đáng của Chelsea - Bóng Đá

 Morata sẽ trổ hết tài nghệ tại Chelsea?

Trên talkSPORT, Cole cho biết: “Tôi nghĩ Morata là một bản hợp đồng rất tốt của Chelsea. Cậu ấy gây ấn tượng mỗi khi ra sân. Người ta nói rằng Morata là mẫu tiền đạo Anh điển hình, nhưng tôi nghĩ ngược lại.

Morata có kỹ năng, tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật tuyệt vời của riêng mình. Rõ ràng cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu trên thế giới. Tôi nghĩ rằng trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, 70 triệu bảng là mức giá không hề đắt với trường hợp của Morata.”

Morata năm nay 24 tuổi, đã gắn bó với Real từ năm 2008, thời điểm anh còn là thành viên của đội trẻ. Tính đến nay, anh đã có 95 trận thi đấu cho Los Blancos, ghi được 31 bàn và 12 lần kiến tạo. Mùa trước, anh cũng giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League lần thứ hai liên tiếp.

Video màn trình diễn của Morata trong mùa giải vừa qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:00 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục