Morata hoàn tất kiểm tra y tế, chờ ra mắt Chelsea

23:33 Thứ sáu 21/07/2017 | 2

TinTheThao.com.vnKhông còn điều gì có thể ngăn tiền đạo Alvaro Morata trở thành người của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Hôm qua (20/07), Chelsea và Real Marid đều đồng loạt xác nhận đã đạt thỏa thuận trong thương vụ mua bán Alvaro Morata. Theo đó, chân sút người Tây Ban Nha sẽ cập bến sân Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng.

Morata hoàn tất kiểm tra y tế, chờ ra mắt Chelsea - Bóng Đá

 Morata đã hoàn tất kiểm tra y tế.

Ngay sau bản thông báo này, Morata đã chào tạm biệt các đồng đội trong buổi tập ở Mỹ và đáp chuyến bay sang London. Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Morata đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Chelsea và sẽ sớm ra mắt đội bóng mới.

Chia sẻ về quyết định gia nhập Chelsea, Morata cho hay: "Đây là CLB tốt nhất. Antonio Conte là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và tôi hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy. Premier League là giải đấu hay nhất thế giới và thật vui khi đã có mặt ở đây."

Trước đó, Chelsea đã cố gắng chiêu mộ Romelu Lukaku nhưng không thành công do đó, họ đã chuyển hướng sang Morata. Như vậy, Morata sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau Willy Caballero, Antonio Rudiger vàTiemoue Bakayoko.

Video tài năng của Morata:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:58 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục