Morata đã nói gì khiến trọng tài rút thẻ đỏ sau tiếng còi chung cuộc?

20:15 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải nhận án treo giò ở Serie A.

 

Siêu phẩm của Morata trên sân tập Tây Ban Nha

Hôm nay, khi Juventus làm khách đến sân của Benevento, Alvaro Morata đã mở tỷ số cho Bà đầm già ở phút thứ 21, đến cuối hiệp 1, đội chủ nhà có bàn gỡ, 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Đáng nói là trong hiệp 2, Benevento đã liên tục phạm lỗi với Juventus. Ở một tình huống cuối trận, Morata đã yêu cầu penalty nhưng trọng tài không đồng ý.

Morata đã nói gì khiến trọng tài rút thẻ đỏ sau tiếng còi chung cuộc? - Bóng Đá

 Morata bị rút thẻ đỏ phút thứ 90+7.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận nổi lên, Morata đã tiến đến chỗ vị vua áo đen nói một điều gì đó khiến ông lập tức rút thẻ đỏ. Theo Sky Sports, chân sút người Tây Ban Nha đã nói: "Tình huống đó thật đáng xấu hổ". Với tấm thẻ đỏ này, Alvaro Morata sẽ không thể tham gia trận derby Turin cuối tuần tới với Torino.

Sau nhiều nghi ngờ, Morata đang thực sự tận hưởng bóng đá khi quay về mái nhà cũ Juventus. Anh đã ghi 8 bàn thắng và có 3 kiến tạo sau 11 trận trên mọi đấu trường cho Bà đầm già ở mùa giải năm nay, trong đó có đến 5 bàn thắng sau 4 trận ở Champions League. Chưa kể 3 tình huống anh bị từ chối bàn thắng ở trận gặp Barcelona.

Đội bóng áo trắng đen đang có giai đoạn khởi đầu mùa giải không thực sự tốt, mới thắng 4 trận ở Serie A, đang đứng thứ 5 trên BXH. Họ đã có vé đi tiếp ở Champions League.

Thanh Vũ | 19:17 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục