Morata bất ngờ đòi "tẩu thoát", Gã khổng lồ sẵn sàng đàm phán

21:22 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ đang thu hút sự chú ý của truyền thông Tây Ban Nha và nước Ý.

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 chưa kết thúc và đây là cơ hội để nhiều CLB lớn bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình dù mùa giải mới đã bắt đầu. Với Juventus, đội bóng của HLV Andrea Pirlo vừa có chiến thắng với tỉ số đậm trước Sampdoria ngày ra quân, tràn trề nhuệ khí chiến đấu. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ khiến thuyền trưởng CLB thành Turin an tâm.

Hiện tại, có nhiều nguồn tin cho biết, Juventus đang liên hệ với cả Luis Suarez và Alvaro Morata cho một thương vụ chuyển nhượng đầy tiềm năng. Cả hai đều là những chân sút mà Pirlo tin tưởng có thể giúp hàng công nhà đương kim vô địch nước Ý thêm phần mạnh mẽ, bổ sung chất lượng sau sự ra đi của Gonzalo Higuain.

Theo Marca, trong khi sếp lớn Juventus lên tiếng thừa nhận rằng không thể chiêu mộ Luis Suarez, thì Alvaro Morata được cho là sắp cập bến CLB thành Turin.

Bản thân Alvaro Morata muốn rời nửa đỏ trắng thành Madrid và trở về Juventus là quyết định hợp lý dành cho chân sút này. Marca cũng thông tin thêm, chính việc khó có thể bán Diego Costa đi đã khiến BLĐ Atletico nghĩ đến phương án để Morata rời Wanda Metropolitano.

Morata wants to leave... and Atletico Madrid are negotiating a loan with Juventus - Bóng Đá

Morata lại muốn rời Madrid?

Morata từng là niềm tin và hy vọng của HLV Diego Simeone khi chiến lược gia người Argentina quyết định mua đứt tiền đạo sinh năm 1992 từ Chelsea. Dẫu vậy, mọi thứ lại đang diễn ra trái chiều khi nhiều nguồn tin xác nhận mối duyên của Morata với Atletico sắp đổ vỡ.

Morata ghi bàn cho Juventus: 

 
Minh Trí | 20:24 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục