Montella vẫn hạnh phúc sau thất bại tại Derby thành Milano

10:31 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnVincenzo Montella khẳng định ông rất tự hào với những gì mà các cầu thủ AC Milan đã thể hiện, dù họ đã chẳng có được điểm nào trước Inter Milan.

Trong trận Derby thành Milan diễn ra tại vòng 8 Serie A vừa qua, AC Milan đã bị Inter Milan đánh bại trong một trận cầu đầy kịch tính với tỷ số chung cuộc là 2-3.

Montella vẫn hạnh phúc sau thất bại tại Derby thành Milano - Bóng Đá

 

Đây là trận đấu mà kẻ thắng đã chơi rất hay, nhưng kẻ thua cũng rất đáng khen ngợi. Với Montella, ông cũng chẳng thể tìm ra điểm nào để chê trách các học trò của mình.

"Nếu chúng tôi chơi với tinh thần như trận này, chúng tôi sẽ không thua thêm trận nào nữa. Thất bại ở phút 90 có thể xem là tai nạn, và tôi không muốn thấy điều này tái diễn thêm lần nào nữa."

Với 4 thất bại sau 8 vòng, Milan chỉ mới giành được 12 điểm và kém top 4 (nhóm dự Champions League) 7 điểm. Tuy khoảng cách là tương đối lơn, nhưng Montella vẫn rất lạc quan khi cho biết:

"Mọi điều đều có thể xảy ra. Mùa giải vẫn còn rất dài. Đội hình của chúng tôi là một đội hình có chất lượng dù ai có nói gì đi nữa. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng cán đích trong top 4 của chúng tôi".

Video chiến thắng của Inter trước Milan

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:50 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục