Montella: “Tôi không thấy đội nào chơi tốt hơn Milan!”

12:11 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnDù AC Milan đang có chuỗi 4 trận không thắng, nhưng HLV Montella vẫn hùng hồn khẳng định trước báo giới về “triển vọng trở lại” của đội bóng nhà giàu này.

Trước khi gặp Chievo vào rạng sáng ngày 26/10, HLV Vincenzo Montella đã trả lời trước báo giới với sự tự tin cao độ về khả năng của đội bóng sọc Đỏ-Đen.

Ông chia sẻ: “Thẳng thắng mà nói AC Milan có động cơ, có khẳ năng để chiến thắng rất cao. Dù mọi người cho rằng đội bóng của tôi và cả cách tôi điều hành nhân sự đang có vấn đề, nhưng tôi lại không thấy vậy.

 - Bóng Đá

 Dù Milan vẫn chưa có dấu hiệu trở lại nhưng Montella vẫn phát biểu gây sốc

Dù 4 trận gần đây Milan đều không thắng nhưng tôi thấy rằng chẳng có đội nào chơi hay như chúng tôi cả.”

Ông còn khẳng định thi đấu với Chievo sẽ là cơ hội để AC Milan tìm lại mạch chiến thắng. “Chievo luôn là đội bóng phòng ngự vững chắc và chuyên gia đi phá bĩnh các ông lớn. Chúng tôi sẽ chơi với hai đội hình là 3-4-2-1 hoặc 3-4-1-2 để hóa giải lối đá của họ.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Bonucci không khỏi làm HLV Montella lo lắng: “Chiếc thẻ đỏ của Bonucci khiến tôi rất thất vọng. Nhưng anh ấy sẽ trở lại và thi đấu cùng Milan sớm thôi.”

Trận gặp Chievo vào rạng sáng 26/10 tới đây, AC Milan sẽ thiếu vắng Bonucci vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp của anh trong trận gặp Genoa sau hành vi đánh cùi chỏ vào Aleandro Rosi.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:15 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục