Montella: “Thế giới bóng đá đã nợ Berlusconi rất nhiều”

17:20 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnĐêm qua AC Milan đã có chiến thắng 2-1 trước Fiorentina. Đây là 3 điểm cuối cùng trên sân nhà của đội bóng sọc đỏ đen trong triều đại Silvio Berlusconi.

Berlusconi đã có mặt tại San Siro đêm Chủ Nhật vừa qua để chứng kiến trận cuối cùng mà AC Milan được thi đấu trên sân nhà dưới triều đại của ông. Tháng sau, AC Milan sẽ chính thức được chuyển giao cho các nhà đầu tư Trung Quốc.

Rất may mắn cho ông khi đêm qua AC Milan đã giành chiến thắng. Phát biểu sau trận đấu trên Mediaset Premium, HLV Vincenzo Montella đã gửi lời tri ân đến Berlusconi: “Tôi không biết đây có phải là trận cuối cùng hay không. Nhưng trên danh nghĩa của đội, tôi dành chiến thắng này cho chủ tịch Silvio Berlusconi. Tôi có thể nói rằng, thế giới bóng đá đã nợ Berlusconi rất nhiều. AC Milan dưới thời ông ấy là CLB Italia thành công và nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Dù chuyện gì xảy ra, tôi cũng phải cám ơn Berlusconi.”

 - Bóng Đá

 Montella dành chiến thắng đêm qua để tri ân Berlusconi. Ảnh: ESPN.

Về phần trận đấu, với 2 bàn thắng của Juraj Kucka và Gerard Deulofeu, đội chủ sân San Siro đã xuất sắc vượt qua đối thủ rất “khó nhằn” là Fiorentina. Montella hồ hởi phát biểu: “Chiến thắng này khiến tôi tự hào và nó giúp chúng tôi vẫn đang trên con đường đến với đấu trường châu lục mùa sau.”

Như vậy, AC Milan đã tìm lại được ít nhiều phong độ mà mình có được hồi đầu mùa với 3 trận liên tiếp bất bại gần đây tại Serie A, trong đó có 2 chiến thắng. Vòng đấu sau họ sẽ có cuộc hành quân đến sân của Sassuolo. 3 mùa giải vừa qua, mùa nào Sassuolo cũng luôn giành ít nhất một chiến thắng trước AC Milan tại Serie A. Vì vậy đây sẽ lại tiếp tục là một thử thách dành cho AC Milan trên con đường trở lại với đấu trường châu Âu.

Thành Đạt - Thể Thao Việt Nam | 16:05 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục