Montella: “Đứng ngoài đường pitch thì đừng chỉ trích quá nhiều"

14:26 Thứ ba 14/02/2017

TinTheThao.com.vnDù suýt thất bại trước Lazio, HLV của AC Milan vẫn có những phát biểu lạc quan về đội bóng cũng như những tình huống tranh cãi trong trận đấu…

Rossoneri bước vào trận đấu với lực lượng bị tàn phá nghiêm trọng bởi chấn thương và thẻ phạt. Không bất ngờ khi Milan phải chịu nhiều sức ép trong suốt trận đấu. Dù vậy cuối cùng họ cũng đã có được kết quả hòa bằng bàn thắng muộn của Suso.

Nói về màn trình diễn của các cầu thủ, Montella cho biết: “Tôi chắc chắn cảm thấy hạnh phúc hơn những người khác với kết quả của trận đấu này. Tôi càng ngày càng tự hào khi được dẫn dắt các chàng trai Milan, những người đã cho thấy một sự quyết tâm trên cả tuyệt vời.”

Ông cũng lý giải nguyên nhân về việc bị các cầu thủ Lazio ép sân trong suốt trận đấu: Chúng tôi đã tiêu tốn hết tất cả năng lượng có được sau trận đấu với Bologna. Mặc dù đã có những ngày nghỉ thoải mái nhưng chừng đó là chưa đủ. Dẫu vậy, những nỗ lực mà các cầu thủ thể hiện trước Lazio khiến tôi cảm thấy hạnh phúc.”

 - Bóng Đá

Suso ăn mừng bàn thắng quý giá. Ảnh: Goal.com.

Điểm nhấn trong bài phát biểu của ông đến từ những tình huống liên quan đến penalty. Cuối hiệp một, Lucas Biglia mở tỉ số cho Lazio từ chấm 11m. Về phía Milan, họ đáng lẽ ra cũng cần được hưởng một quả penalty khi Ignazio Abate cho rằng anh đã bị Senad Lulic phạm lỗi. Tuy vậy, trái với nhiều HLV khác, Montella lại rất bình thản khi nói về điều này: “Chúng ta không thể nào đứng ngoài đường pitch mà lại chỉ trích những gì diễn ra bên trong sân cỏ.”

Cuối cùng, Montella đưa ra những bình luận của mình về thủ thành Gigio Donnarumma, người đã lại có thêm một trận đấu xuất sắc trong khung gỗ AC Milan: “Tôi nghĩ Milan sẽ muốn trói chặt Donnarumma với câu lạc bộ và hơn nữa anh ấy cũng yêu Milan. Tôi hạnh phúc khi có anh ấy trong đội bóng.”

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 13:35 14/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục