HLV Montella 'bất phục' trước các quyết định của trọng tài

10:46 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnNgười thuyền trưởng của Fiorentina không khỏi bức xúc vì những quyết định của trọng tài Davide Massa sau khi đội nhà thua Napoli 3-4 trong ngày mở màn.

Khác với trận đấu mở màn giữa Juventus và Parma chỉ có đúng 1 bàn thắng, màn đụng độ sau đó giữa Napoli và Fiorentina đã có đến 7 bàn thắng, với phần thắng chung cuộc thuộc về đội bóng của HLV Carlo Ancelotti.

"Tôi cảm ơn các chàng trai và những người hâm mộ đã tạo nên một trận đấu hấp dẫn. Thật đáng tiếc về kết quả", HLV trưởng của Fiorentina, ông Vincenzo Montella chia sẻ.

Montella: 'I cannot accept VAR decision' - Bóng Đá

 Montella không khỏi bức xúc khi đội nhà thua trận. 

Người thuyền trưởng của Viola tỏ ra bức xúc bởi quyết định thổi phạt Fiorentina quả phạt đền sau tình huống té ngã rất đẹp của Dries Mertens bên phía Napoli. 

"Mertens đã té ngã, vậy tại sao trọng tài không xem lại VAR. Tôi thắc mắc vai trò của 5 người trợ lý tổ VAR trong tình huống đó."

"Tôi hài lòng về màn trình diễn dũng cảm và nhiệt huyết của các học trò ngày hôm nay. Tuy nhiên, kết quả nhận được thật sự khiến chúng tôi thất vọng."

Ở những phút cuối trận, tình huống Franck Ribery bị kéo ngã nhưng Fiorentina không được thổi penalty đã khiến trận đấu nóng lên. HLV Montella chưa hết bức xúc vì quyết định từ trọng tài Davide Massa.

"Trọng tài cho biết ông thấy một pha phạm lỗi với Mertens là rõ ràng. Nhưng có VAR, vậy tại sao ông không đi xem lại khi Ribery bị té ngã? Tôi không thể hiện sự thiếu tôn trọng với trọng tài, tôi đã bị phạt vì khi Ribery té xuống, tôi vô tình chạy ra khỏi khu vực kỹ thuật của mình. Tôi thật sự không hài lòng với những quyết định từ VAR hôm nay."

Xem thêm ngày đầu của Kostas Manolas ở Napoli

Lê Dũng | 10:30 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục