Monte Carlo Masters (Ngày 3): Đến lượt Tipsarevic dừng bước

08:19 Thứ tư 17/04/2013

Monte Carlo Masters năm nay liên tục khiến người hâm mộ phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, vì trong ngày thi đấu hôm qua, đến lượt hạt giống số 8 của giải, Janko Tipsarevic phải dừng cuộc chơi.

Janko Tipsarevic. Ảnh: Internet.

Tay vợt người Serbia đã không phải tham dự vòng đấu đầu tiên của giải đấu năm nay mà được đặc cách thi đấu ngay từ vòng 2. Tuy nhiên điều không ai có thể ngờ đến đã xảy ra, khi trận đấu đầu tiên cũng là trận đấu cuối cùng của Tipsarevic tại giải đấu lần này.

Chỉ phải đối đầu với tay vợt trẻ mới 21 người Bulgaria, Grigor Dimitrov, nhưng Tipsarevic đã sớm cảm nhận được sự khó khăn từ đối thủ. Sau 12 game cầm cự, Tipsarevic đã buộc Dimitrov phải bước vào loạt đấu Tie-break để phân định thắng thua, tuy nhiên điều đó cũng không thể giúp anh tránh khỏi một thật bại trong set này với tỷ số 6-7 (3-7).

Thừa thắng xông lên, Dimitrov đã bước sang set đấu thứ 2 với sự áp đảo thậm chí còn lớn hơn bội phần so với đối thủ, và anh đã nhanh chóng kết thúc trận đấu khi vượt qua Tipsarevic với thắng lợi chóng vánh 6-1 trong set đấu này.

Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Bulgaria sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu giữa Bautista Agut và Mayer.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục