Mộng vô địch Champions League, Salah sẵn sàng nhường giày vàng

09:56 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnSalah ưu tiên vô địch Champions League hơn là bằng mọi cách giành được danh hiệu chiếc giày vàng tại Ngoại hạng Anh - nơi anh đang bỏ xa Harry Kane đến 5 bàn.

Trong mùa giải đầu tiên ở Anfield, Mohamed Salah đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Đến thời điểm này, anh đã ghi được 40 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Salah còn hai mục tiêu trước mắt để phấn đấu là danh hiệu Golden Boot ở Premier League và giúp Liverpool vô địch Champions League.

Cầu thủ người Ai Cập thừa nhận việc có được danh hiệu cá nhân là một thành tựu lớn, tuy nhiên danh hiệu tập thể mới là thứ quan trọng hàng đầu.  

“Đó là cảm giác tuyệt vời khi bạn thi đấu tốt, ghi bàn và cống hiến cho tập thể.” - cầu thủ người Ai Cập chia sẻ.

“Nếu phải chọn giữa chức vô địch Champions League và danh hiệu Golden Boot, không một chút nghi ngờ tôi sẽ ưu tiên giúp đội bóng bằng mọi giá giành được cúp châu Âu.”

Mộng vô địch Champions League, Salah sẵn sàng nhường Kane giày vàng - Bóng Đá

 Salah hiểu được giá trị của Champions League. 

“Ai cũng có ước mơ vô địch Champions League. Với một cầu thủ sinh ra ở nền bóng đá có mơ cũng khó vô địch được World Cup như Ai Cập, giải đấu này giống như giới hạn của giới hạn. Những thứ khác không thể sánh bằng, tôi sẵn sàng đánh đổi danh hiệu cá nhân với người khác chỉ để một lần chạm tay vào cúp bạc danh giá đó,” Salah cho thấy khao khát của mình.

Salah cũng chia sẻ rằng chưa bao giờ anh được chơi một tập thể đoàn kết như Liverpool, khi các đồng đội liên tục tạo cơ hội để anh ghi bàn

“Có nhiều tình huống Roberto Firmino hay Mane có thể tự mình ghi bàn, nhưng họ vẫn quyết định chuyền cho tôi, phần còn lại của đội cũng vậy. Họ cố chuyền bóng để giúp tôi ghi bàn. Nhiều khi tôi bước vào phòng thay đồ và hỏi các cậu ấy chuyện quái gì đang xảy ra, tất cả chỉ cười,” Salah nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các đồng đội.

Xem đẳng cấp của Salah:

Ngọc Thiện - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục