"Mong một ngày nào đó, Big 3 sẽ thôi thống trị quần vợt"

17:06 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnSự bá đạo của Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic khiến phần còn lại ở làng quần vợt phải "nản nòng".

Mùa giải 2018 tiếp tục chứng kiến sự thống trị của Big 3 (Roger Federer, Rafal Nadal,Novak Djokovic). Federer sở hữu danh hiệu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp với ngôi vô địch Australia Open, Nadal lần thứ 11 đăng quang Roland Garros, trong khi Djokovic ấn tượng hơn cả qua cú đúp Wimbledon và US Open.

big3

 Mùa giải 2018 tiếp tục chứng kiến sự thống trị của Big 3.

Ở cuộc phỏng vấn mới đây với tờ La Tercera, Dominic Thiem thừa nhận đang mong đến ngày Big 3 ngừng thống trị làng quần vợt. "Tôi hy vọng một ngày nào đó, 3 người họ sẽ thôi thống trị quần vợt. Và hy vọng rằng những tay vợt trẻ có thể gặt hái thật nhiều danh hiệu. Song, rõ ràng, Big 3 là những nhà vô địch tuyệt vời. Họ là những nhà vô địch xuất sắc nhất của thể thao nói chung, và đích thực là thế hệ tay vợt đỉnh nhất mà quần vợt từng có," tay vợt người Áo bày tỏ.

Được biết, Thiem sẽ góp mặt trong thành phần tuyển Áo trong trận đấu với Chile ở vòng loại Davis Cup 2019. Chia sẻ về đối thủ, Á quân Roland Garros 2018 cho hay: "Người hâm mộ kỳ vọng chúng tôi giành chiến thắng, song mọi thứ sẽ không dễ dàng. Mọi người đều biết Nicolas Jarry nguy hiểm đến thế nào. Anh ấy có thể đánh bại bất kỳ tay vợt nào khác trên thế giới. Christian Garin đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong khi Hans Podlipnik Castillo là cái tên quá đỗi quen thuộc. Trong số này, Jarry là đối thủ khó nhằn nhất. Anh ấy là tay vợt quan trọng nhất với tuyển Chile."

Bảo Bảo | 16:02 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục