Monchi vẫn chưa thể nuốt trôi "cục tức" Malcom

22:06 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnKhông thể quên được thương vụ mua hụt Malcom, GĐTT Monchi liên tục có sự so sánh Steven N'Zonzi với cầu thủ người Brazil để thỏa cơn giận.

Malcom đã chính thức là người của Barcelona sau khi đội bóng xứ Catalonia trả cho Bordeaux mức phí 41 triệu euro. Điều đáng chú ý ở thương vụ này đó là cầu thủ người Brazil đã gần như chắc chắn đạt được thỏa thuận sang AS Roma nhưng đến phút cuối sao trẻ 21 tuổi lại quay ngoắt 180 độ và chuyển sang Barcelona.

Monchi vẫn chưa thể nuốt trôi

Malcom cập bến Barcelona thay vì AS Roma đã khiến cho truyền thông bận rộn trong một thời gian khá dài.

Vụ chuyển nhượng lùm xùm này đã khiến cho AS Roma tức giận, đội bóng này còn lên kế hoạch kiện Bordeaux vì đã “lật kèo”.

Không nguôi ngoai được cơn giận mà Barcelona và tiền vệ người Brazil mang lại cho AS Roma, đội bóng chủ sân Olimpico đã chiêu mộ Steven N'Zonzi với giá 26,25 triệu euro, bên cạnh việc nâng cấp chiều sâu đội hình, đây được coi là một chiêu bài trả đũa của đội bóng Italia. 

Monchi vẫn chưa thể nuốt trôi

AS Roma chiêu mộ Steven N'Zonzi như một chiêu bài trả đũa Barcelona trong thương vụ Malcom.

Được biết, cầu thủ người Pháp là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalonia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đang diễn ra.

Không dừng lại ở đó, sau buổi ra mắt tại đại bản doanh của câu lạc bộ, Giám đốc thể thao Monchi của AS Roma liên tục mang Steven N'Zonzi ra so sánh với Malcom, không mục đích nào khác ngoài "dìm hàng" cầu thủ người Brazil.

"Tôi đã nói rằng tôi sẽ mang về một cầu thủ chất lượng gấp trăm lần Malcom, không cần biết ở vị trí nào."

"Một nhà vô địch World Cup chẳng nhẽ lại không hơn Malcom ư? Với tôi, Steven xuất sắc hơn Malcom nhiều."

Monchi vẫn chưa thể nuốt trôi

Monchi dường như vẫn chưa thể nuốt trôi cục tức "Malcom" khi liên tục so sánh tân binh N'Zonzi với thương vụ "vồ hụt": "Một nhà vô địch World Cup chẳng nhẽ lại không hơn Malcom ư?"

"Chúng tôi vốn đã có những cầu thủ chất lượng ở mọi tuyến, thế nên chúng tôi không cần suy nghĩ quá nhiều cho một vị trí nhất định. 10 ngày trước, thật khó để mang Steven về đây với một mức giá hợp lý, nhưng với mong ước của người đại diện và cũng là cha của anh ấy, chúng tôi đã thành công."

"Thật may đã không có chuyện gì xảy ra, chúng tôi đã có được cầu thủ mình cần."

Tùng Nguyễn | 20:52 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục