Monaco vào cuộc, chiếc áo số 7 sắp về tay Hazard?

10:36 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnEden Hazard rất có thể sẽ được mặc số áo yêu thích ở đầu mùa giải tới.

Không tạo được bất kỳ dấu ấn nào ở mùa giải vừa qua bởi những chấn thương dai dẳng, tiền đạo Mariano Diaz đang đứng trước viễn cảnh phải rời Real Madrid ngay trong mùa hè này.

Được biết, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa đưa ra bất kỳ kế hoạch nào cho cầu thủ 25 tuổi, ở cả ba trận giao hữu tiền mùa giải, anh vẫn chưa có cơ hội góp mặt ở đội hình chính thức. Điều này đã dấy lên rất nhiều tin đồn cho rằng, Mariano sắp sửa nói lời chia tay đội chủ sân Bernabeu.

Monaco muốn có Mariano Diaz - Bóng Đá

 Diaz sẽ rời Real?

Mới đây, tờ Marca lại tiếp tục mang tin buồn đến cho Mariano khi họ đăng tải thông tin cho rằng, hiện tại đại diện đến từ Ligue 1, AS Monaco đang rất muốn có được chữ ký của cầu thủ người cộng hòa Dominica.

Đội chủ sân Louis II cần một tiền đạo chất lượng để cải thiện thành tích tại Ligue 1 mùa tới, và sau khoảng thời gian dài tìm kiếm nhân tố phù hợp với lối đá của câu lạc bộ, HLV Leonardo Jardim đã đưa Mariano vào tầm ngắm. 

Marca tiết lộ, ban lãnh đạo Monaco sẽ cố gắng dứt điểm sớm thương vụ này để chiều lòng vị chiến lược gia 44 tuổi. Rõ ràng, việc chiêu mộ tiền đạo người Dominica lúc này là giải pháp khá hợp lý cho cả Monaco lẫn Real, bởi Mariano từng có khoảng thời gian vô cùng thành công tại Ligue 1 trong màu áo Lyon vì vậy HLV Jardim có cơ sở để tin rằng, anh sẽ lại tỏa sáng tại giải đấu cao nhất nước Pháp một lần nữa.

Còn về phía Real, việc bán Mariano sẽ giúp họ giải phóng quỹ lương cũng như bổ sung thêm kinh phí chuyển nhượng vào ngân sách. Ngoài ra, sự ra đi của cầu thủ 25 tuổi còn giúp siêu tân binh Eden Hazard có thể khoác lên mình chiếc áo số 7 yêu thích khi mùa giải mới khởi tranh.

Xem những pha solo đẹp mắt của Eden Hazard:

Trường Sơn | 10:07 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục