Monaco từ chối bán Kylian Mbappe với giá 110 triệu euro

07:28 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định ngày thứ Tư vừa qua, Monaco đã từ chối lời hỏi mua trị giá 110 triệu euro đến sao trẻ Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng đã cho thấy tài năng của một ngôi sao lớn. Anh có thừa sự tự tin, tốc độ, kĩ thuật lẫn khả năng săn bàn.

Monaco từ chối bán Kylian Mbappe với giá 110 triệu euro - Bóng Đá

 Kylian Mbappe đã có giá hơn 110 triệu euro.

Sau những màn trình diễn trên cả tuyệt vời tại Monaco ở Ligue 1 lẫn Champions League, Kylian Mbappe đã được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội hình ĐTQG Pháp, Cũng khá dễ hiểu khi 'viên ngọc quý' này nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn khắp châu Âu.

Ngày hôm qua, cả AS lẫn Marca, 2 tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha đưa tin đã có 1 CLB hỏi mua Kylian Mbappe với giá 110 triệu euro nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Monaco. CLB đó không ai khác, là Real Madrid. Cách đây chưa lâu, chính HLV Zinedine Zidane cũng thừa nhận ông đã hỏi mua Kylian khi cầu thủ này mới 16 tuổi nhưng không thành.

Ngoài Real, cả Man United lẫn Arsenal cũng đều tỏ rõ sự quan tâm của mình dành cho Kylian. Tuy nhiên, ở tuổi 18, Kylian có lí do để gắn bó với Monaco một thời gian nhằm tích lũy kinh nghiệm trước khi ra đi tìm bến đỗ đúng tầm với mình.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:02 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục