Monaco quan tâm đến “người thừa” của Juventus

11:01 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnNhằm tìm kiếm sự thay thế cho những “lão tướng”, đội bóng Công quốc đã bày tỏ ý định chiêu mộ ngôi sao của Bianconeri.

Monaco vẫn đang khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng ở vị trí thủ môn. Hai người gác đền đẳng cấp nhất của họ là Danijel Subasic và Diego Benaglio đều đã trở nên chậm chạp do vấn đề tuổi tác đè nặng. Vậy nên, họ cần 1 thủ môn giàu  kinh nghiệm và trẻ tuổi hơn để thay thế trong tương lai lâu dài.

Tại Serie A, Mattia Perin đang dần trở thành “người thừa”của Juventus. Thủ môn người Italia cập bến Allianz Stadium với hi vọng cạnh tranh sòng phẳng với Wojciech Szczesny. Tuy nhiên, phong độ xuất sắc của người đồng nghiệp đã khiến anh không có nhiều cơ hội được ra sân. Mới đây, việc Gianluigi Buffon trở vềkhoác áo Bianconeri đã càng khiến cho tương lai của thủ thành 27 tuổi trở nên bấp bênh.

Monaco mua Mattia Perin - Bóng Đá

 Mattia Perin đang trên đường rời Juventus.

Không còn cách nào khác, Perin sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, con đường rời Allianz Stadium của anh cũng rất khó khăn. Cựu thủ môn Genoa đã không vượt qua bài kiểm tra y tế ở Benfica và bị trả về Turin.

Mặc dù vậy, tài năng của Perin vẫn giúp anh nhận được sự quan tâm của Monaco. Ở tuổi 27, thủ môn người Italia vẫn có thể gắn bó với sân St Louis II trong nhiều năm. Vậy nên, theo Goal.com, ban lãnh đạo của đội bóng Công quốc đã liên hệ với Juventus để đưa Perin rời Allianz Stadium. Được biết, Bianconeri muốn có ít nhất 15 triệu euro trong thương vụ này.

*Những bàn thắng đẹp của Juventus:

Faro | 10:15 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục