Monaco ngược dòng ngoạn mục hạ gục Lyon

05:56 Thứ hai 05/02/2018

Dù bị dẫn trước 2 bàn, lại phải chơi thiếu người từ phút 44, Monaco vẫn xuất sắc giành trọn 3 điểm trước Lyon nhờ thắng lợi 3-2 kịch tính tại sân Stade Louis II.

Dù phải làm khách đến sân Stade Louis II, Lyon vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Thống kê cho thấy Sư tử sông Rhone kiểm soát bóng lên đến 62%. Và ngay phút 12, họ đã có bàn mở tỉ số do công của Mariano Diaz. Chưa dừng lại, đến phút 27, Bertrand Traore giúp vị khách dẫn trước 2-0.

Monaco ngược dòng ngoạn mục hạ gục Lyon - Bóng Đá

 Falcao đã có 23 bàn thắng cho Monaco trong mùa này.

Từ đây, trận đấu mới trở nên thật sự hấp dẫn, khó lường. Monaco vùng lên tấn công và có được bàn gỡ ở phút 31 sau pha lập công của Balde Keita. Phút 36, đến lượt Falcao ghi tên mình vào bảng tỉ số, dù ngay trước đó, anh không thắng được thủ thành Anthony Lopes ở chấm phạt đền.

Đà hưng phấn của Monaco bị chững lại ở phút 44, khi Balde Keita nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Những khó khăn đã chồng chất lên đội chủ nhà trong thời gian còn lại. Tuy nhiên, họ vẫn chơi quả cảm trước sức ép của Lyon để giữ vững khung thành của mình cho đến phút cuối cùng.

Thậm chí, Monaco đã làm được điều mà NHM của họ không dám nghĩ đến trong thế mất người. Rony Lopes sắm vai người hùng ở phút 89 với bàn thắng giúp đội bóng Công quốc giành trọn vẹn 3 điểm.

Thắng lợi này giúp Monaco vượt mặt Lyon vươn lên xếp vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1, kém Marseille 1 điểm, nhưng vẫn bị đội đầu bảng PSG bỏ xa đến 12 điểm.

Xem lại diễn biến chính trận đấu:

Kết quả vòng 24 Ligue 1:

Monaco ngược dòng ngoạn mục hạ gục Lyon - Bóng Đá

 

BXH Ligue 1 sau vòng 24:

Monaco ngược dòng ngoạn mục hạ gục Lyon - Bóng Đá

 

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 04:11 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục