Monaco, M.U, Real và những đội bóng khó bị đánh bại nhất châu Âu

10:14 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnMan United chưa thể chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, họ vẫn là một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất trời Âu (tính ở 5 giải VĐQG hàng đầu).

Nice – Ligue 1 (2)

Nice từng có giai đoạn dẫn đầu Ligue 1 nhờ hàng thủ vững chắc, cùng sự tỏa sáng đúng lúc của hàng công, trước khi bị Monaco và PSG vượt mặt. Tuy nhiên, cho đến lúc này, họ mới chỉ thua có 2 trận, trước Caen và Monaco. Đó đều là 2 lần mà thầy trò HLV Lucian Favere phải rời xa sân Allianz Riviera.

Monaco, M.U, Real và những đội bóng khó bị đánh bại nhất châu Âu - Bóng Đá

 Nice chỉ thua 2 trận tại Ligue 1.

Bayern – Bundesliga (2)

Có lẽ không cần phải nói nhiều về sự thống trị của Bayern Munich tại Bundesliga mùa này, hay thậm chí là nhiều mùa bóng vừa qua. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti lại ở rất gần ngôi vô địch, khi hơn đội xếp thứ 2 là RB Leipzig đến 8 điểm. 2 trận thua hiếm hoi của Hùm xám tính đến thời điểm này là trước Borussia Dortmund và Hoffenheim với 1 bàn cách biệt.

Real Madrid – La Liga (3)

Real vừa để thua Barcelona 2-3 trong trận El Clasico siêu kịch tính, bởi sự tỏa sáng rực rỡ của Lionel Messi. Nhưng đó cũng chỉ là lần thứ 3 đội bóng của HLV Zidane để thua trong mùa này, sau 2 thất bại trước Sevilla và Valencia. Lúc này, quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga vẫn thuộc về Kền kền trắng.

Monaco – Ligue 1 (3)

Monaco đã làm được những điều quá tuyệt vời trong mùa này. Với lối chơi tấn công áp đảo, họ đang tung hoành ở cả Ligue 1 lẫn trời Âu. Ở giải VĐQG, đội bóng Công quốc chỉ mới nhận 3 thất bại, trước Nice, Lyon và Toulouse. Thầy trò HLV Leonardo Jardim vẫn đang có lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Manchester United – Ngoại hạng Anh (3)

Monaco, M.U, Real và những đội bóng khó bị đánh bại nhất châu Âu - Bóng Đá

 Mourinho là chìa khóa cho thành công của Quỷ đỏ.

Man United chưa thể chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, họ vẫn là một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất trời Âu. Sau thắng lợi 2-0 thuyết phục trước Burnley, Quỷ đỏ đã có 23 trận bất bại. Nhìn lại, chỉ có Man City, Chelsea và Watford là 3 đội giành trọn 3 điểm trước thầy trò HLV Jose Mourinho.

Tottenham – Ngoại hạng Anh (3)

Tottenham được xem là đội bóng đáng xem nhất ở Ngoại hạng Anh, với lối chơi tấn công rực lửa. Vị trí thứ 2 trên BXH của họ thật sự xứng đáng. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino chỉ mới để thua 3 đội là Manchester United, Chelsea và Liverpool. Đặc biệt, tại sân nhà White Hart Lane, Gà trống vẫn chưa thua một trận nào.

Hoffenheim – Bundesliga (3)

Julian Nagelsmann chỉ ở tuổi 29, nhưng anh bất ngờ dẫn dắt Hoffenheim trở thành một hiện tượng thật sự. Như mọi HLV cùng thế hệ, Nagelsmann là fan của trường phái pressing do tiền bối Ralf Rangnick khởi xướng. Chỉ có RB Leipzig, Wolfsburg và Hamburg là đánh bại được họ tính đến thời điểm này của mùa bóng. Hoffenheim không có một ngôi sao sáng nào, nhưng vũ khí của họ là một sự đồng lòng tuyệt vời.

Xem lại thất bại 2-3 của Real Madrid trước Barcelona:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:03 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục