Monaco hỏi mua “Seedorf mới” của AC Milan và cái kết đắng

15:46 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Công quốc vẫn đang rất nỗ lực để cải thiện tình hình trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Ít ai có thể ngờ rằng mùa giải vừa qua, 1 đội bóng như AS Monaco lại phải vất vả để trụ hạng. Bên cạnh những nỗ lực, thần may mắn cũng đã mỉm cười để giúp thầy trò ông Leonardo Jardim được ở lại Ligue I.

Không muốn chuỗi thành tích tệ hại ấy tiếp tục xuất hiện trong mùa giải này, AS Monaco đã có 1 kì chuyển nhượng đầy sôi động. Sân St Louis II đã mở cửa để chào đón 7 tân binh. Ngoài ra, Radamel Falcao, Cesc Fabregas vẫn đang gắn bó với đội bóng Công quốc.

Mặc dù vậy, AS Monaco vẫn không thể có được kết quả tốt đẹp. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ đã phải nhận 6 bàn thua và vẫn chưa thể có 1 lần xé lưới đối thủ. Thầy trò ông Leonardo Jardim vẫn đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Monaco hỏi mua Franck Kessie - Bóng Đá

 Franck Kessie trong màu áo AC Milan.

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi ban lãnh đạo AS Monaco phải tiếp tục chi tiền để tăng cường lực lượng. Franck Kessie là cái tên mới nhất được đưa vào danh sách cần chiêu mộ. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải vừa qua. Nhờ sức mạnh và nguồn thể lực dồi dào, anh đã giúp AC Milan dễ dàng chuyển thế trận từ phòng ngự sang phản công và ngược lại.

Tuy nhiên, khả năng AS Monaco thành công trong thương vụ này là không cao. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, AC Milan sẽ khó có thể tìm được cái tên để thay thế Franck Kessie và họ không muốn để tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra đi. Bản thân chàng trai 23 tuổi cũng không muốn rời San Siro. Do đó, theo Calciomercato, AS Monaco phải bỏ ra ít nhất 40 triệu euro cho AC Milan và trao cho cựu sao Atalanta mức lương lên tới 4 triệu euro mỗi mùa. Khi ấy, mọi quá trình thương lượng mới trở nên dễ dàng.

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 15:00 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục