Monaco đích thực là "hung thần" của các đội bóng Anh

08:58 Thứ năm 16/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Leonardo Jardim tỏ ra hả hê sau thắng lợi quan trọng trước Manchester City, qua đó giúp Monaco thẳng tiến vào Tứ kết một cách thuyết phục.

Monaco đã duy trì được thành tích vô cùng ấn tượng trước các đại diện đến từ Ngoại hạng Anh sau màn đả bại Man City tại Stade Louis II. Thống kê cho thấy, đây là lần thứ 3 Monaco "gieo sầu" cho các đội bóng Anh.

Monaco là

Jardim hân hoan sau thắng lợi của Monaco. 

Cụ thể, đội bóng xứ Công quốc đã đánh bại Arsenal tại vòng 16 đội 2 năm trước. Mùa này, Monaco cũng loại Tottenham Hotspur khi cả hai đụng độ nhau tại bảng E. Ở cả hai lượt trận, Monaco đều giành thắng lợi 2-1.

Sau trận đấu, HLV Jardim chia sẻ với giới truyền thông: "Tôi thường mơ về những đêm như thế này. Việc chơi bóng với các đội đến từ Anh vô cùng phù hợp với Monaco. Chúng tôi đã loại đội đứng trong top 3 tại Ngoại hạng Anh, đây là điều cho thấy chất lượng của bóng đá Pháp.

Chúng tôi đã có hiệp 1 tuyệt vời, City không thể chơi bóng theo ý họ. Mọi người đều hạnh phúc. Chúng tôi thắng trận và xứng đáng tiến vào vòng sau."

Mùa này, Monaco có phong độ rất cao. Ngoài việc tiến sâu tại Champions League, thầy trò Jardim cũng đang dẫn đầu tại Ligue 1 với 3 điểm nhiều hơn đại gia PSG. Monaco cũng là đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất châu Âu tính đến lúc này (84 bàn).

Xem lại thắng lợi 3-1 của Monaco:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:10 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục