"Món quà" Fabregas dành cho Monaco

11:55 Thứ tư 27/02/2019 | 1

Cesc Fabregas đang khẳng định vai trò "nhạc trưởng" của mình tại AS Monaco.

Cesc Fabregas đã chuyển đến đầu quân cho Monaco dưới dạng cầu thủ tự do sau khi cựu cầu thủ Barcelona và ban lãnh đạo thống nhất về các điều khoản trong hợp đồng. Người hâm mộ rất mong chờ Thiery Henry sẽ đưa thành tích của đội bóng đi lên với việc bổ sung một tiền vệ chất lượng như Fabregas.

Tuy nhiên, chưa đầy hai tuần sau khi Cesc góp mặt tại Monaco, người từng được mệnh danh là “đứa con của thần gió” đã bị sa thải vào ngày 24 tháng 1 bởi kết quả đáng thất vọng của đội bóng trong thời gian ông dẫn dắt. Ban lãnh đạo quyết định bổ nhiệm Leonardo Jardim, người bị sa thải 3 tháng trước làm huấn luyện viên trưởng.

 - Bóng Đá

 Fabregas đang thể hiện vai trò của mình tại Monaco.

Với việc sỡ hữu cựu cầu thủ Chelsea, Jardim đã có những khởi đầu thuận lợi, Monaco chơi khởi sắc và đặc biệt tiến bộ vào đầu tháng Hai. Đội bóng đã có hai trận hòa, hai trận thua và ba chiến thắng, so với ba chiến thắng mà họ đã giành được sau 19 trận trước đây.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi được hai bàn thắng tại câu lạc bộ mới. Anh mang đến CLB nước Pháp đặc sản của các tiền vệ được đào tạo từ lò La Masia với tỉ lệ đường chuyền thành công lên đến 84.8% và thực hiện trung bình 1.9 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.

F4 đang dần chứng tỏ giá trị của mình tại AS Monaco, cổ động viên hi vọng anh cùng các đồng đội sẽ giúp đội chủ sân Louis II cải thiện thành tích trong thời gian sắp tới.

Trường Sơn | 11:19 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục