'Món hời tuyệt đối' - Solari yêu cầu Real đón sao Man Utd ngay tháng Giêng

06:30 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnSau một khởi đầu đáng thất vọng và rắc rối dưới thời Julen Lopetegui, mọi thứ đã tốt hơn cho Real Madrid kể từ khi Santiago Solari lên nắm quyền.

Tuy nhiên, không thể nói điều tương tự về hoàn cảnh của Isco lúc này, khi tiền vệ tuyển Tây Ban Nha không được ra sân từ đầu một phút nào dưới thời của vị chiến lược gia người Argentina. Đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng Isco muốn rời khỏi Bernabeu.

Mata là thương vụ ngon - Solari nói Real - Bóng Đá

  Santiago Solari muốn có Mata thay Isco.

Tờ El Gol Digital của Tây Ban Nha cho biết vị HLV của Los Blancos đang thúc đẩy chủ tịch Perez mau chóng chiêu mộ người thay thế Isco. Và cái tên được Solari lựa chọn là ngôi sao của Manchester United, Juan Mata.

Bản hợp đồng của cựu ngôi sao Chelsea tại Old Trafford sẽ hết hạn sau mùa giải này. Những diễn biến xảy ra thời gian qua cho thấy Mata không hề có kế hoạch ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Vì lý do này, Solari tin rằng việc đưa Mata trở lại La Liga vào tháng 1 sẽ là một món hời tuyệt đối với Real.

Tại Man Utd, Mata chỉ được xem như người hùng thầm lặng. Anh không đủ thể lực lẫn tốc độ để bùng nổ tại Premier League ở tuổi 30 nữa. La Liga sẽ là môi trường lí tưởng cho cựu cầu thủ Valencia lúc này.

Tài năng đặc biệt của Juan Mata:

Minh Tuấn | 05:03 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục