“Mối tình” AC Milan – Chiesa: Ai sẽ trở thành “vật tế thần”?

22:07 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnNút thắt trong thương vụ đưa Federico Chiesa về San Siro sẽ được giải quyết nếu AC Milan chịu để 1 ngôi sao của mình ra đi theo chiều ngược lại.

Tài năng của Federico Chiesa lúc này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều “ông lớn” trên khắp châu Âu. Ở tuổi 22, anh đang có mùa giải rực rỡ nhất kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, Chiesa đã có 12 bàn thắng trên mọi đấu trường dành cho La Viola.

 - Bóng Đá

 AC Milan đã tiến 1 bước dài trong thương vụ chiêu mộ Federico Chiesa.

Juventus, Napoli, Chelsea hay cả 2 đại gia thành Milan đều đang rất quyết tâm chiêu mộ tài năng của Fiorentina. Mức giá của Chiesa cũng đã được đội chủ sân Artemio Franchi niêm yết trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, đội bóng nào muốn đưa chàng trai 22 tuổi này rời thành Florence thì trước tiên cần phải đặt lên bàn đàm phán 80 triệu euro.

Tuy đây là số tiền khá lớn nhưng vẫn không thể giúp Fiorentina giữ chân được ngôi sao của mình. Mới đây nhất, AC Milan đã đưa ra phương án mới để thuyết phục La Viola. Theo Sportitalia, Rossoneri sẵn sàng để Patrick Cutrone đến Artemio Franchi như là 1 phần của thương vụ đưa Federico Chiesa đến San Siro.

Fiorentina những năm gần đây luôn nổi tiếng với việc mài giũa những viên ngọc thô. Vậy nên, nếu AC Milan chấp nhận để Cutrone chuyển đến Florence, họ đã tiến 1 bước dài trong cuộc đua giành quyền sở hữu Federico Chiesa.

Faro | 21:15 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục