Moi tiền Real, "Bà đầm thép" sẽ lợi dụng triệt để Paul Pogba

16:16 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnChelsea được cho là sẽ sử dụng Neymar và Pogba để "moi tiền" từ Real Madrid.

Như đã biết, với việc hai lần từ chối Chelsea, tiền vệ Eden Hazard được cho là đang rất gần Real Madrid. Bản thân đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, mà cụ thể hơn là chủ tịch Florentino Perez từ lâu cũng được biết đến với tham vọng mang cầu thủ người Bỉ về Bernabeu để hiện thực hóa tham vọng tạo ra dàn Galacticos 3.0 cũng như kéo Real là khỏi vũng lầy khủng hoảng kể từ sau sự rời đi của Zidane và Ronaldo.

Chelsea to use Neymar and Paul Pogba deals for Eden Hazard to Real Madrid asking price - Bóng Đá

Chelsea muốn có được số tiền lớn nhất có thể từ Real Madrid.

Mới đây, tờ Express đã khẳng định The Blues sẽ để số 10 của mình ra đi. Và người được giao trọng trách đàm phán các điều khoản của thương vụ này chẳng ai khác chính là giám đốc kỹ thuật Marina Granovskaia. Rõ ràng, Chelsea sẽ không muốn để ngôi sao của mình ra đi với một mức giá "hợp lý" mà thay vào đó, đại diện thành London sẽ muốn kiếm chác càng nhiều càng tốt từ Real Madrid.

Tờ báo nước Anh cũng nhận định rằng việc cả PSG cùng Manchester United đều đã phải bỏ ra số tiền khổng lồ để mang về Neymar và Pogba sẽ là căn cứ quan trọng được "Bà đầm thép" dùng tới để khẳng định lập luận thị trường chuyển nhượng đang rơi vào tình cảnh siêu lạm phát, từ đó khiến nhà ĐKVĐ Champions League phải chấp nhận "chi đậm" cho Hazard.

Anh Tú | 14:20 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục