'Mọi thứ ở Man Utd không ổn. Fernandes sẽ sớm suy nghĩ lại thôi'

18:06 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnMột chuyên gia đã đưa ra những nhận định sắc bén về tương lai của cầu thủ sinh năm 1994.

 

Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những thành công nhất định dành cho Manchester United và cá nhân Bruno Fernandes. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai thành danh từ Sporting Lisbon ghi được tới 9 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo trên mọi mặt trận.

Nhờ màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Bồ Đào Nha, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjae có thể tự tin tiến xa ở những đấu trường lớn như Champions League hay thậm chí là đua vô địch tại Premier League. Dù vậy, các chuyên gia lại vừa đưa ra lời cảnh báo cho Quỷ đỏ.

Dù Bruno Fernandes chơi ấn tượng là thế, tuy nhiên những ngôi sao còn lại của Manchester United lại thi đấu thiếu ổn định kể từ đầu mùa. Và trong bài nhận định mới nhất của mình, Joe Cole thừa nhận cựu sao Sporting Lisbon sẽ sớm được một CLB khác để mắt.

‘His head will be turned’ – Joe Cole claims Bruno Fernandes is ‘getting frustrated’ at Manchester United - Bóng Đá

 Chuyên gia vừa cảnh báo M.U về trường hợp của Bruno Fernandes.

"Tôi yêu Bruno, anh chàng này quả thật có tố chất của một thủ lĩnh. Tôi xem Bruno thi đấu và cảm giác như cậu ấy đang có chút thất vọng. M.U đưa cậu ấy về và Bruno nghĩ rằng 'À, đây là CLB phù hợp dành cho mình, rồi danh hiệu sẽ sớm đến'. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U.

Bruno đẩy Pogba lên ghế dự bị nhờ sự sáng tạo của mình. Các CLB khác sẽ để mắt tới cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ phải sớm suy nghĩ lại thôi, mọi thứ đều không ổn ở United", trang Metro dẫn lời Joe Cole. 

Giang Nam | 17:08 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục