"Mọi thứ đã vào thế cờ tàn, Thanh Hóa và Khánh Hòa khó thoát"

11:46 Thứ bảy 19/10/2019

Đó là nhận định của BLV Quang Huy về cuộc chiến trụ hạng ở V-League 2019.

Chiều nay trên sân cỏ cả nước, vòng 25 V-League sẽ tiếp tục với 7 cặp đấu trên sân cỏ cả nước. Đáng chú ý, cuộc đua chạy trốn suất xuống hạng vẫn đang diễn ra gay gắt ở nhóm cuối gồm Nam Định, Thanh Hóa và Khánh Hòa.

 Thanh Hóa là ứng viên nặng ký nhất cho vị trí xuống hạng.

Tuy vậy với kinh nghiệm của mình, BLV Quang Huy cho rằng Thanh Hóa và Khánh Hòa khó thoát: "Với cảm nhận của cá nhân tôi, cho dù đến vài đội bóng luẩn quẩn ở nhóm cuối như vậy nhưng Thanh Hóa cùng Khánh Hòa khó thoát. Mọi thứ lúc này đã ở vào thế cờ tàn rồi, rất muộn để có thể có đường xoay sở và lật ngược được điều đó.

Vấn đề là đội nào sẽ xuống hạng trực tiếp và ai tìm đường ở lại sân chơi V-League mùa sau qua cái phao play-off. Tôi nghĩ rằng sẽ nhanh thôi, rất có thể vòng 25 cuối tuần này, mọi thứ được sáng tỏ”.

Bình luận viên kì cựu của bóng đá Việt Nam nói tiếp: “Cuộc chiến tránh xuống hạng nhìn tưởng dễ sợ là thế nhưng mọi thứ không phải quá khốc liệt. Cả Thanh Hóa và Khánh Hòa đều hô hào rất quyết tâm cho việc sẽ đá không còn gì để mất. Thật ra mà nói, với những gì 2 đội đã để lại từ đầu mùa nếu có xuống hạng cũng đành chấp nhận vì thực lực, vì phong độ và vì thân cô thế cô như chính lời HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa chia sẻ vừa qua.

Với Thanh Hóa, có lẽ bầu Đệ đang tự hỏi mình vì sao khi đội bóng đang ổn định lại đi thay tướng giữa dòng như thế, mà lại thay đến 2 lần trong mùa giải. Nhà cầm quân trẻ Nguyễn Đức Thắng đang làm rất tốt trong khi tướng già Vũ Quang Bảo là người đầy kinh nghiệm, tường tận mọi ngóc ngách của bóng đá Việt lại phải ra đi."

Tịnh Đế | 11:00 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục