"Mọi thứ đã sẵn sàng, và rồi Man Utd mua Alexis Sanchez..."

12:16 Thứ hai 30/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc bất ngờ tiết lộ về một thương vụ đổ vỡ của Manchester United.

Vừa qua, German Tkachenko, người đại diện của tiền đạo Fedor Smolov, đã có một buổi trò chuyện cùng kênh YouTube KraSawa. Đáng chú ý, ông tuyên bố Manchester United từng thể hiện sự quan tâm đến Smolov vào năm ngoái.

Khi còn thi đấu tại Krasnodar, chân sút người Nga được được cho là sẽ chuyển đến Premier League, song, thương vụ đó đã không xảy ra.

Theo lời Tkachenko, việc Smolov gia nhập Man United đã chuẩn bị sẵn sàng, nhưng đội chủ sân Old Trafford bất ngờ chiêu mộ Alexis Sanchez. Ông cho biết:

"Khi chúng tôi đang trong công cuộc chuyển nhượng, Manchester United nổi lên như một lựa chọn bất ngờ, và sự quan tâm đến từ họ là có thật."

smolov's agent on man utd move - Bóng Đá

 Fedor Smolov.

"Man United đang tìm kiếm một tiền đạo và hai mục tiêu chính của họ là Paulo Dybala và Antoine Griezmann. Man United đã xem chúng tôi như một phương án thay thế."

"Khi cả hai cầu thủ này chắc chắn không đến Old Trafford, Smolov được đưa lên bàn đàm phán. Chúng tôi đã thảo luận về tiền lương, phí lót tay, quảng cáo và các chi tiết khác."

"Mọi thứ đã sẵn sàng, nhưng United mua được Alexis và thương vụ của chúng tôi đã thất bại."

Tkachenko còn cho biết thêm, West Ham và Borussia Dortmund cũng thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Smolov, sau màn trình diễn của anh tại World Cup 2018.

Nhưng rốt cuộc, tiền đạo này đã gia nhập Lokomotiv Moscow với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2022.

Smolov lập hat-trick:

Huỳnh Phong | 11:46 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục