Mối quan hệ giữa HLV Favre và Dortmund có dấu hiệu rạn nứt, người trong cuộc chính thức lên tiếng

22:02 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnGiữa tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt" của HLV Favre với Dortmund, đích thân giám đốc thể thao của đội bóng áo Vàng-Đen đã phải lên tiếng.

Borussia Dortmund đã đưa cuộc đua danh hiệu Bundesliga mùa giải năm ngoái đến vòng đấu cuối cùng và chỉ chịu thua Bayern với khoảng cách 2 điểm. Ở đầu mùa giải năm nay, đội bóng áo Vàng-Đen đã cho thấy tham vọng của mình khi liên tiếp bổ sung các bản hợp đồng đầy chất lượng như Julian Brandt, Thorgan Hazard, Nico Schulz và Mats Hummels. 

Khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng với 2 chiến thắng giòn giã nhưng đến vòng đấu thứ 3, Dortmund bất ngờ ngã ngựa trước đội bóng mới lên hạng Union Berlin. Sau trận thua sốc, HLV Favre đã tỏ ra rất tức giận với các học trò và có những phát biểu bóng gió về việc đội bóng của ông ở mùa giải năm nay khó có thể cạnh tranh chức vô địch Bundesliga.

Dortmund deny rift between board and Favre - Bóng Đá

 Mọi chuyện vẫn đang tốt đẹp tại Dortmund.

Chính vì thế, các phương tiện truyền thông ở Đức đã loan tin có sự rạn nứt trong mối quan giữa HLV người Thụy Sĩ với Dortmund. Và ngay lập tức, giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc đã phải lên tiếng dập tắt mọi tin đồn và nói rằng, HLV Favre vẫn đang cùng Dortmund hướng đến các danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

"Không có một bất đồng nào", Zorc nói trong cuộc họp báo trước cuộc đại chiến với Bayer Leverkusen vào ngày mai. "Bạn có nghĩ rằng, chúng tôi đặt mục tiêu cho CLB mà không nói chuyện với HLV trước không? Điều đó thật điên rồ. Tôi có thường xuyên phải lặp lại điều đó không? Tôi biết bạn không muốn nghe điều đó."

Văn Phi | 21:40 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục