Mới qua 7 vòng, sao Dortmund đã sớm chốt 3 cái tên cạnh tranh ngôi vương Bundesliga

17:07 Thứ bảy 19/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Borussia Dortmund vừa khoanh vùng những đội bóng đủ năng lực cạnh tranh chiếc đĩa bạc Bundesliga.

Bundesliga đã trải qua được 7 vòng đấu. Thật bất ngờ khi Borussia Monchengladbach và Wolfsburg mới là 2 đội bóng xếp cao nhất trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Bayern Munich và Leipzig lần lượt đứng ngay sau. Thất vọng hơn cả khi Borussia Dortmund tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, đây chỉ là giai đoạn đầu mùa và vẫn còn tới 27 vòng đấu phía trước, rất khó để tin rằng Gladbach cùng Wolfsburg sẽ tiếp tục đà thăng hoa của mình. Bởi dù sao những Bayern, Leipzig và Dortmund vẫn đang có dàn nhân sự trội hơn các câu lạc bộ còn lại ở đấu trường trong nước.

Mới qua 7 vòng, sao Dortmund đã sớm chốt 3 cái tên cạnh tranh ngôi vương Bundesliga - Bóng Đá

 Delaney là trụ cột của Dortmund.

Mới đây, Thomas Delaney, ngôi sao của Dortmund đã khoanh vùng các đội bóng đủ sức cạnh tranh ngôi vương Bundesliga. Tiền vệ người Đan Mạch tin rằng dù Dortmund đang sa sút nhưng vẫn là thế lực ở đấu trường quốc nội. Ngoài ra, dù từ ngôi đầu bảng đến vị trí thứ 8 chỉ cách nhau vỏn vẹn 4 điểm nhưng Delaney chỉ chốt được 3 cái tên có thể giành chiếc đĩa bạc. Trên Bold.dk, anh bày tỏ:

Tôi không nghĩ 8 đội bóng đó sẽ cùng cạnh tranh ngôi vô địch. Tôi chỉ thấy Bayern, Leipzig và chúng tôi là 3 câu lạc bộ mạnh nhất thôi. Tôi cũng nghiêng nhiều về Leverkusen. Dù Dortmund luôn đánh bại họ nhưng Leverkusen đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời và là tập thể nguy hiểm.”

“Schalke cũng là đội bóng mạnh trong mùa giải này. Tuy nhiên, tôi vẫn mong chờ cuộc chiến vô địch sẽ là giữa chúng tôi, Bayern và Leipzig.”

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 17:00 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục