Mới ở Arsenal một tháng, Torreira đã XÁC NHẬN muốn đến đội bóng khác

08:58 Thứ bảy 22/09/2018

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng mới bất ngờ tiết lộ gây sốc.

Mùa hè qua, Lucas Torreira gia nhập Arsenal từ Sampdoria với giá 26 triệu bảng và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ đội bóng mới bởi phong cách chiến đấu lăn xả của anh.

Cầu thủ 22 tuổi bắt đầu sự nghiệp của mình với Montevideo Wanderers, trước khi chuyển đến câu lạc bộ Ý Pescara vào năm 2013. Liên tiếp thăng tiến, Torreira lần đầu được trao cơ hội ra mắt ĐTQG đầu năm nay, và còn góp mặt trong danh sách tuyển Uruguay dự tranh World Cup 2018 tại Nga.

Torreira: Tôi muốn đến Boca - Bóng Đá

 Torreira ở Arsenal nhưng vẫn mơ mộng về đội bóng khác.

Bất chấp chỉ vừa cập bến một trong những CLB lớn nhất châu Âu, Torreira vẫn tiết lộ anh luôn ấp ủ dự định trở lại Nam Mỹ thi đấu vào một ngày không xa. "Tại một thời điểm nào đó, tôi muốn chơi bóng trong màu áo Boca Juniors." Torreira thừa nhận với TyC Sports. "Tôi hy vọng mình có thể hoàn tất giấc mơ này."

Torreira đang dần hòa nhập và tạo chỗ đứng trong đội hình Arsenal. Tổng cộng anh đã có 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị tại Premier League, trước khi lần đầu đá chính trong chiến thắng 4-2 tại Europa League trước Vorskla Poltava. Torreira ra nghỉ trong hiệp hai và phải chườm đá ở chân. Sau trận, HLV Unai Emery cập nhật Pháo Thủ cần phải theo dõi thêm để quyết định có nên sử dụng Torreira ngay cuối tuần này.

Nam Tan | 07:40 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục