Mọi người lo sợ Corona, còn đây là thái độ phớt lờ khó tin của Neymar

11:14 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Brazil vừa cập nhật tin tức bất ngờ liên quan đến Neymar giữa tâm dịch Corona.

Video về Neymar

Corona hiện chính là tâm điểm của truyền thông thế giới và cả làng túc cầu. Dịch bệnh hoành hành khiến các giải đấu đóng băng, thậm chí đứng trước cơ hội bị hoãn vô thời hạn. Điều cộng đồng quan tâm thời gian qua chính là sức khỏe cũng như tình hình các cầu thủ, CLB. 

Thời gian qua, đặc biệt ở châu Âu cục diện vô cùng tệ hại khi nhiều ngôi sao nhiễm bệnh. Từ Italy, La Liga đến Premier League, lần lượt xuất hiện các ca dương tính với Covid 19. Và điều này đẩy phần còn lại của giới bóng đá rơi vào tình trạng lo lắng, sợ hãi. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến Neymar.

Neymar - Bóng Đá

Neymar đang sống thư thả ở Brazil.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo cho hay tuyển thủ số 10 hiện tận hưởng cuộc sống vô cùng thư thả tại quê hương bất chấp tình hình dịch bệnh căng thẳng. Neymar không ngừng lộ hình ảnh tụ tập bạn bè, đi chơi biển, đánh bóng chuyền và liên tục ra ngoài. Thái độ của chân sút người Brazil được cho rằng đi ngược lại chỉ thị từ WHO trong hành trình chống lại virus Corona.

Tổ chức y tế thế giới khuyến cáo mọi người hạn chế ra đường, giữ khoảng cách với người xung quanh. Thế nhưng, Neymar lại phớt lờ tất cả và liên tục hội họp, chơi bời cùng bạn bè. Chưa kể, ở Brazil, người dân cũng đang chủ trương ở nhà để phòng chống dịch. 

Tiểu Phong | 10:16 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục