'Mọi người khó có thể hình dung được sức ép mà Neymar phải gánh trên vai'

10:15 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV của Paris Saint-Germain rất nể phục cậu học trò người Brazil của mình.

Rạng sáng mai, Paris Saint-Germain sẽ đá tứ kết Champions League với đối thủ Atalanta. HLV Thomas Tuchel vô cùng cảnh giác, đánh giá đội bóng nước Ý sở hữu một lối chơi khác biệt, có thể gây nguy hiểm cho bất cứ đối thủ nào. PSG cũng gặp khó khăn với chấn thương của các trụ cột, dù vậy Tuchel vẫn có niềm tin vào những người còn lại.

"Với chấn thương của Kylian [Mbappe] và sự vắng mặt của Edinson Cavani, đây chính là lúc để Mauro Icardi thể hiện con người của mình. Với tôi, cậu ấy là một chàng trai không biết sợ, liên tục ghi bàn, là một cầu thủ có thể tin tưởng được."

Mbappe resumes PSG training - Bóng Đá

 Neymar và Mbappe là bộ đôi hàng công xuất sắc bậc nhất châu Âu.

Trong đội hình của PSG ngày mai, Neymar sẽ là cái tên được chú ý nhất. Tiền đạo này vẫn đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, từng được dự đoán sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau thời Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Thomas Tuchel hiểu được áp lực mà người học trò này phải chịu, do đó đánh giá rất cao anh.

"Tôi có cảm nhận rằng Neymar luôn phải chịu rất nhiều áp lực. Mọi người không thể tưởng tượng nổi khối áp lực mà cậu ấy phải gánh. Nhưng cậu ấy vẫn luôn vậy, ra sân thi đấu với những áp lực đó. Neymar thích những trận đấu lớn, những trận đấu mang tính quyết định, là cầu thủ mà một HLV có thể tin tưởng ở những trận đấu lớn. Tôi có thể chắc rằng cậu ấy sẽ chơi rất đẳng cấp vào ngày mai."

Những pha kiến tạo của Neymar cho Mbappe mùa giải này:

 
Thanh Vũ | 09:17 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục