"Mọi người đều biết Zidane thích cậu ấy"

12:57 Thứ ba 17/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgười nhà của ngôi sao hàng đầu Châu Âu lại tiếp tục châm ngòi cho cuộc chiến chuyển nhượng đình đám suốt thời gian qua.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu mang về 5 bản hợp đồng mới đầy chất lượng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những gương mặt hết sức tiêu biểu. Mặc dù vậy, công cuộc phục hưng đội bóng của nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa trọn vẹn, khi Los Blancos không thể có nhân sự chất lượng nào cho khu trung tuyến.

Suốt mùa hè vừa qua, HLV Zidane cùng thượng tầng "nhà trắng" theo đuổi nhiều gương mặt tiềm năng và xuất sắc để mang về Bernabeu, nhằm ổn định, nâng cao chất lượng nhân sự hàng tiền vệ. Trong số các ứng cử viên sáng giá cho vị trí này, Paul Pogba là ưu tiên hàng đầu và được xem như sự lựa chọn số 1 của vị chiến lược gia 47 tuổi. Tuy nhiên, trước quyết tâm giữ người của Manchester United lẫn mức phí chuyển nhượng quá cao, Real đành từ bỏ thương vụ Pogba phút chót.

Mặc dù vậy, mới đây anh trai của tiền vệ sinh năm 1993, Mathias Pogba lại bất ngờ thổi bùng lên "ngọn lửa" trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao số 1 Man Utd của Real. Marca dẫn lời Mathias:

Mathias Pogba: Everyone knows that Zidane likes my brother - Bóng Đá

Anh trai Pogba lại tạo sóng gió.

"Zidane mong muốn chiêu mộ 1 vài cái tên, nhưng anh ấy đã không có được. Tuy nhiên, tôi không nghi ngờ gì về việc anh ấy đang làm tốt công việc của mình để đưa đội bóng trở lại vị thế vốn có."

"Tôi thích Zidane, và Zidane thì thích em trai tôi, mọi người đều biết điều đó."

Xem tài năng của Paul Pogba:

Minh Trí | 12:10 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục