Mới ngồi ghế nóng, HLV Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam vô địch King's Cup 2019

17:24 Thứ ba 09/04/2019 | 1

Trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, Tân "thuyền trưởng" Thái Lan tuyên bố hạ Việt Nam, vô địch King's Cup 2019.

Như vậy, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã bổ nhiệm ông Sirisak Yodyardthai làm HLV trưởng đội tuyển xứ chùa vàng sau khi bất lực trong việc tìm kiếm một HLV ngoại. HLV Sirisak Yodyardthai cũng chính là người dẫn dắt Thái Lan tham dự King's Cup 2019.

Mới ngồi ghế nóng, HLV Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam vô địch King's Cup 2019 - Bóng Đá

HLV Sirisak Yodyardthai muốn đánh bại tất cả các đội bóng dự King's Cup trong đó có Việt Nam. 

Ngay sau khi ngồi vào ghế nóng của bóng đá xứ Chùa vàng, HLV Sirisak Yodyardthai có những phát biểu khá mạnh mẽ, đặc biệt là giải đấu King's Cup 2019 sắp sửa diễn ra tại Thái Lan:"Ở King's Cup năm nay, chúng tôi muốn giành được chức vô địch, nếu muốn làm được điều này chúng tôi phải đánh bại tất cả các đối thủ. Các cầu thủ sẽ được lựa chọn dựa trên phong độ hiện tại nên bất cứ ai thể hiện tốt cũng đều có cơ hội được gọi lên ĐTQG.

Ở giải đấu lần trước, chúng tôi đã để lỡ danh hiệu một cách đáng tiếc. Với lòng tự trọng của tôi, các cầu thủ và mọi người dân Thái Lan, chúng tôi có trách nhiệm phải chiến đấu và nỗ lực với tất cả những gì có thể."

Mới ngồi ghế nóng, HLV Thái Lan muốn đánh bại Việt Nam vô địch King's Cup 2019 - Bóng Đá

HLV Sirisak Yodyardthai chính thức ngồi ghế nóng ĐT Thái Lan chiều 9/4.

Xét về thứ hạng của các đội bóng trên bảng xếp hạng FIFA, tân thuyền trưởng Thái Lan - ông Sirisak Yodyardthai cho biết: "Cả ba đội khách mời dự giải năm nay đều có thứ hạng cao hơn chúng tôi và đều rất mạnh. Curacao có nhiều cầu thủ thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, trong khi Việt Nam là đối thủ cũng rất đáng gờm. Các trận đấu dự báo sẽ rất khó khăn, nhưng với ưu thế là đội chủ nhà, được sự cổ vũ của đông đảo khán giả cùng tiềm năng vốn có, tôi tin rằng ĐT Thái Lan có thể đánh bại mọi đối thủ."

Trước đó, HLV Sirisak Yodyardthai là trợ lý của HLV Milovan Rajevac tại Asian Cup 2019. Sau khi FAT sa thải HLV người Serbia, ông Yodyardthai được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền.

Phương Nam | 17:20 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục