Mối liên hệ tuyệt vời giữa Nani và Fernandes tại Man Utd

08:16 Thứ sáu 28/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes đã khiến người hâm mộ Manchester United nhớ lại một người Bồ Đào Nha khác cũng đến từ Sporting CP.

Rạng sáng nay, ngôi sao sinh năm 1994 tiếp tục đóng vai trò chủ chốt cho cách chơi tấn công rực lửa của Man Utd. Bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, một lần nữa bước lên chấm đá phạt đền và ghi bàn từ cú đá cào cào trứ danh, qua đó mở ra chiến thắng hủy diệt trước đại diện đến từ Bỉ.

Bruno Fernandes is the first Portuguese to net in consecutive appearances for Manchester United in all competitions since Nani April 2012 - Bóng Đá

 Mối liên hệ chặt chẽ giữa Nani và Fernandes khôngchỉ dừng lại ở Sporting...

Như vậy, Bruno Fernandes đã có hai pha lập công trong màu áo mới trong hai trận liên tiếp (trước đó là Watford). Và thống kê này giúp cầu thủ số 18 trở thành người Bồ Đào Nha đầu tiên ghi bàn cho Man Utd trong hai trận liên tiếp, kể từ thời điểm Luis Nani làm điều tương tự vào năm 2012.

Trong 8 năm qua (giữa thời điểm Nani ghi bàn và hôm nay), đội chủ sân Old Trafford sở hữu 3 cầu thủ mang quốc tịch Bồ Đào Nha, họ bao gồm: Bebe (đã đến từ năm 2010); Joel Pereira (đã đến từ năm 2017 và hiện vẫn thuộc biên chế) và Diogo Dalot (đã đến từ năm 2018 và vẫn thuộc biên chế).

Nếu loại trừ thủ môn Pereira, chúng ta chỉ được chứng kiến Dalot ghi bàn ra mắt cách đây chưa lâu (ở trận thắng Tranmere tại FA Cup), trong khi Bebe mãi mãi được coi như thảm họa chuyển nhượng của Sir Alex Ferguson và chưa bao giờ chứng tỏ được năng lực trong 4 năm khoác áo Quỷ đỏ.

Video lối đá của Man United:

Trung Quân | 07:18 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục