'Mỗi lần tôi muốn giành được thứ gì đó, Ronaldo lại đến và đánh cắp nó'

06:18 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Antoine Griezmann đã tỏ ra rất ấm ức khi liên tục bị Ronaldo cướp đi cơ hội giành được một danh hiệu mỗi khi họ đối đầu trực tiếp.

Atletico Madrid đã bị loại khỏi Champions League tuần trước sau khi để thua trận lượt về vòng 16 đội trước Juventus với tỉ số khó tin 3-0, điều mà họ hiếm khi phải nhận dưới thời huấn luyện viên Diego Simeone.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi ba bàn để kết thúc trận đấu với cú hattrick thứ hai của anh trước Atletico tại Champions League và thứ tám ở giải đấu này, trong khi các ngôi sao của Atletico do chính Antoine Griezmann làm đầu tàu, đã không thể ghi bàn dù chỉ một lần.

Và bây giờ, vài ngày sau trận thua gây sốc, cầu thủ người Pháp đã lên tiếng về Ronaldo, anh phát biểu trong ấm ức (trích dẫn từ FOX Sports): "Mỗi lần tôi cảm thấy muốn giành được thứ gì đó, Cristiano Ronaldo lại đến và đánh cắp nó. Tôi ghét anh ta, nhưng tôi cũng tôn trọng anh ta nhất, anh ta là tốt nhất".

'Mỗi lần tôi muốn giành được thứ gì đó, Ronaldo lại đến và đánh cắp nó đi' - Bóng Đá

 Griezmann ấm ức vì liên tục bị Ronaldo cướp đi cơ hội giành danh hiệu.

Griezmann và các đồng đội bây giờ sẽ chỉ tập trung vào La Liga, nơi họ đang kém bảy điểm so với Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đang sở hữu 63 điểm sau 27 trận, trong khi Atletico có 56 điểm. Cơ hội lật đổ Braugrana tại đấu trường quốc nội có vẻ như bất khả thi với Atletico.

Vũ Quang Toản | 05:35 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục