'Mỗi khi xem Liverpool và Man City, tôi đều thấy ngạc nhiên'

09:24 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Redknapp đã thể hiện sự ngưỡng mộ với 1 nét chung trong lối chơi của cả Liverpool và Manchester City.

Loạt trận thứ 3 của Giải Ngoại hạng Anh tiếp tục chứng kiến Liverpool và Manchester City giành chiến thắng trên chặng đường đua tranh đến ngôi vương, lần lượt trước các đối thủ Arsenal và Bournemouth. Hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của 2 đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng mùa trước lại được thể hiện, gần như phân tách họ với phần còn lại của giải đấu.

Sau khi chứng kiến 2 chiến thắng với cùng tỷ số 3-1, cựu đội trưởng của Lữ đoàn Đỏ, Jamie Redknapp đã dành nhiều lời khen ngợi cho bộ 3 tấn công của cả The Kop và The Citizens.

"Bất cứ khi nào tôi xem Liverpool và Manchester City, tôi đều cảm thấy ngạc nhiên trước quyết tâm trong các tiền đạo của họ để giành lại quyền kiểm soát bóng ngay trên phần sân của đối thủ", Redknapp viết trong chuyên mục của mình cho tờ Daily Mail.

Redknapp names one thing he admires about Liverpool and Man City front trios - Bóng Đá

Bộ 3 tấn công Salah – Mane – Firmino cũng như Aguero – Sterling – Bernardo Silva đều rất tích cực tranh cướp bóng trên phần sân đối phương.

"Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino không ngừng làm việc vì mỗi người còn lại, và cả Sergio Aguero, Raheem Sterling và Bernardo Silva cũng vậy. Nỗ lực của họ có tính lan truyền và nó đã khuyến khích phần còn lại của đội."

Sự khen ngợi của Jamie Redknapp dành đến bộ 3 tấn công của cả Manchester City và Liverpool cũng không có gì là quá lời, bởi chất lượng mà họ đã thể hiện đúng là không còn phải bàn cãi. Ở vòng đấu tới, trong khi Man City sẽ có cuộc tiếp đón Brighton & Hove Albion trên sân nhà, Liverpool sẽ hành quân tới sân Turf Moor của Burnley với mục tiêu không gì khác ngoài một chiến thắng.

Ngọc Bách | 09:02 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục