"Mỗi khi tôi cần, Ole luôn ở đây"

22:29 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Anh đang trải qua một mùa giải đột phá tại Old Trafford.

Thời gian gần đây, Brandon Williams đã có những bước tiến vượt bậc khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer đôn lên đội một của Manchester United. Thậm chí, không ít người từng cho rằng anh đã chiến thắng Luke Shaw trong cuộc chiến giành vị trí hậu vệ cánh trái.

Vừa qua, Williams đã có những chia sẻ khá thú vị về Solskjaer lẫn sự cạnh tranh với Shaw. Tờ M.E.N dẫn lời tài năng này:

"Ole luôn ở bên cạnh tôi. Ông ấy luôn nói với tôi những gì mình cần phát triển thêm, không để tôi rời đi sau các buổi tập luyện, mà tiếp tục cải thiện những thứ tôi cần làm tốt hơn."

Brandon Williams on Solskjaer - Bóng Đá

 Williams vẫn còn nhiều yếu điểm.

"Ole luôn ở đây, mỗi khi tôi cần một cái khoác vai, hoặc lời khen ngợi, và cả khi tôi cần được nói về điều gì đó mà mình cần cải thiện."

Hiện tại, do Solsa có xu hướng sử dụng sơ đồ 3 trung vệ nên cả Williams lẫn Luke Shaw thường cùng nhau đá chính. Song, khi Man United quay về với 4-3-3 quen thuộc, thì giữa hai cầu thủ này sẽ xảy ra một sự cạnh tranh gay gắt. Williams cũng có những chia sẻ về vấn đề này:

"Chúng tôi không thực sự nghĩ về nó quá nhiều. Cả hai chỉ biết rằng có một thử thách ở đó, và chúng tôi đều thúc đẩy lẫn nhau để trở thành cầu thủ tốt nhất có thể. Chúng tôi từng chơi cùng nhau một vài lần, vì vậy, giờ thì cả hai đã có được sự kết nối tốt."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 21:31 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục